Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ cảnh S*x giữa họp trực tuyến vì quên tắt camera

BrazilTrong cuộc họp hội đồng thành phố Rio de Janeiro, một người đàn ông bị phát hiện quan hệ T*nh d*c trong khi mọi người vẫn đang thảo luận.

Theo truyền thông Brazil, cuộc họp được chủ trì bởi một thành viên của Đảng Xã hội và Tự do, ông Leonel Brizola, và vẫn được tiếp tục dù màn hình hiển thị cảnh sex của một cặp nam nữ. Đây là cuộc họp hội đồng thành phố về cách đảm bảo an toàn thực phẩm cho học sinh trên địa bàn giữa đại dịch.

Cuộc họp bắt đầu từ 10h sáng ngày 17/8 và những thành viên tham gia đều nghiêm túc ngồi trước camera. Tuy nhiên, một người đàn ông ở góc phải màn hình đã "rời" cuộc họp giữa chừng rồi cởi quần áo, quấn lấy "đối tác" trên giường mà dường như quên tắt camera.

Cặp nam nữ sex trước camera cuộc họp trực tuyến ở Brazil. Ảnh cắt từ video.

Theo tờ Globo, người đàn ông không phải uỷ viên hội đồng. Các thành viên của cuộc họp có chú ý đến cảnh tượng trên nhưng quyết định phớt lờ và thảo luận tiếp vấn đề đang bàn. Cuộc họp được cho là kéo dài thêm 4 tiếng nữa mà không hề bị gián đoạn.

Sau đó, trong một tuyên bố, ông Brizola cho biết đoạn video bị lộ là "một sự cố vô ý" và lấy làm tiếc rằng chủ đề thực sự của cuộc họp không được nêu bật trong các báo cáo trên truyền thông. Ông Brizola nói: "Ngay sau khi phát hiện ra, chúng tôi đã lập tức yêu cầu những người chịu trách nhiệm giám sát âm thanh và hình ảnh loại bỏ phần video đó ra. Các uỷ viên hội đồng của chúng tôi và những người tham gia khác trong cuộc họp đều không nhúng tay vào bất kỳ việc chỉnh sửa hay kiểm soát video trên Zoom".

Các thành viên dự cuộc họp của hội đồng thành phố Rio de Janeiro đều nhìn thấy cảnh sex nhưng phớt lờ. Ảnh cắt từ video.

Hiện chưa rõ những người liên quan có bị phạt hay không.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lo-canh-sex-giua-hop-truc-tuyen-vi-quen-tat-camera-20200819121933972.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY