Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lộ diện Mercedes-Benz X-Class phiên bản độ của Kahn Design

Thị trường ô tô Mỹ: Phân khúc xe bán tải bất ngờ bán chạy hơn cả xe con

Về thiết kế, chiếc xe bán tải này có sự thay đổi ở việc được bổ sung thanh chắn bảo vệ cản trước, lưới tản nhiệt làm mới bổ sung các nan dọc. Mẫu bán tải Đức vẫn sử dụng bộ mâm 22 inch 5 chấu kép nhưng thêm các chi tiết thông gió. Toàn bộ thân xe được sơn màu đen họa tiết 3D giống mẫu xe quân sự. Khách hàng có thể đặt thêm kính chống đạn để được bảo vệ an toàn hơn.

Ở cabin xe có sự thay đổi với ghế bọc da mới cao cấp, đượcbổ sung thêm các chi tiết may thủ công với chỉ khâu tương phản nổi bật, cùng các sợi trang trí màu đỏ cho ghế và nội thất.

Trước đó, với giá bán đắt kèm theo doanh số quá thấp với 15.300 xe bán ra trong năm ngoái đã khiến cho X-Class đã bị khai tử. Trước khi khai tử X-Class, Mercedes-Benz từng cân nhắc mở rộng dòng bán tải này. Một số ảnh chụp cho thấy hãng xe Đức đã thử nghiệm phiên bản kéo dài của X-Class với khoang phía sau rộng hơn.

Sau khi khai tử X-Class, Mercedes-Benz có lẽ sẽ chỉ tập trung vào duy nhất mẫu bán tải cao cấp Mercedes G63 AMG 6x6 dù dòng xe này có giá bán siêu đắt và chỉ có số lượng ít xe được sản xuất.

Một số hình ảnh nội thất mẫu xe Mercedes-Benz X-Class phiên bản độ mới

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lo-dien-mercedes-benz-x-class-phien-ban-do-cua-kahn-design-post92418.html)

Chủ đề liên quan:

Mercedes Benz X Class

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY