Khoa học hôm nay

Loài chim hung ác nhất thế giới, ngay cả sư tử và hổ cũng sợ khi nhìn thấy nó, nó có thể được gọi là sát thủ trên không!

Trong thế giới động vật, luật rừng tôn trọng kẻ mạnh, kẻ nào có khả năng nhất thì kẻ đó đứng đầu chuỗi thức ăn. Và ai là cường quốc hàng đầu trong thế giới động vật.

Mọi người luôn tranh cãi giữa sư tử và hổ, thậm chí còn chia, sư tử được gọi là vua của đồng cỏ, và hổ được gọi là vua của các loài thú, sức mạnh của cả hai luôn được mọi người nói đến. Không có sự phân biệt đã được thực hiện. Và hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn một con thú dữ, được mệnh danh là sát thủ trên trời, sư tử và hổ đều sợ hãi khi nhìn thấy nó.

Ảnh minh họa

Đó là loài chim hung dữ nhất thế giới - đại bàng khổng lồ argentina. ngay từ cái tên có thể thấy, loài chim này phải có một vóc dáng khổng lồ, sau khi dang rộng đôi cánh, tổng chiều dài có thể lên tới 7 mét, nhưng chính xác là do xương cánh dày và lông vũ khiến đại bàng khổng lồ argentina khó bay đường dài, phần lớn dựa vào khả năng lượn với tốc độ cao để tìm và săn mồi. thông qua nghiên cứu của các nhà động vật học, người ta đã kết luận rằng sức mạnh của đại bàng khổng lồ argentina không thua kém gì sư tử và hổ, cộng với quán tính bay lượn, một khi móng vuốt ngoạm vào thịt con vật, nó có thể dễ dàng xé nát nó. vì vậy, trong lãnh thổ của mình ở giữa thế giới, nó là vua và bá chủ, cho dù là một con hổ, cũng không dám dễ dàng khiêu khích nó. nhưng điều đáng ngạc nhiên là loài đại bàng khổng lồ argentina đã được xác nhận là đã tuyệt chủng, và nguyên nhân cụ thể cho đến nay vẫn chưa được làm rõ.

Theo nghiên cứu hóa thạch khảo cổ học hiện nay, tuổi thọ của đại bàng khổng lồ argentina có thể lên tới hơn 70 năm, thậm chí một số loài đại bàng khổng lồ argentina còn có tuổi thọ hơn 90 năm, vì vậy tuổi thọ của đại bàng khổng lồ argentina tương đương với con người hiện đại. mỗi bố và mẹ của đại bàng khổng lồ argentina phải mất một thời gian dài mới có thể phát triển thành đại bàng khổng lồ argentina với khả năng săn mồi độc lập. sẽ mất hơn hai năm để đại bàng khổng lồ argentina trưởng thành sớm nhất, nhưng cha và mẹ của đại bàng khổng lồ argentina sẽ rất kiên nhẫn với đàn con của đại bàng khổng lồ argentina, và sẽ không thể yên tâm cho đến khi chúng có khả năng tồn tại độc lập và để chúng tự bay.

Theo TH&PL

Link bài gốc Lấy link

https://thuonghieuvaphapluat.vn/loai-chim-hung-ac-nhat-the-gioi-ngay-ca-su-tu-va-ho-cung-so-khi-nhin-thay-no-no-co-the-duoc-goi-la-sat-thu-tren-khong-vz64498.html

Theo TH&PL

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/loai-chim-hung-ac-nhat-the-gioi-ngay-ca-su-tu-va-ho-cung-so-khi-nhin-thay-no-no-co-the-duoc-goi-la-sat-thu-tren-khong/20240323080848797)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY