Khoa học hôm nay

Loạt ảnh cực kỳ dễ thương của động vật mà sau khi xem xong thì bạn chỉ muốn ôm hết tất cả vào lòng và nựng

Khoa học đã chứng minh rằng những người nuôi chó mèo thường sống vui vẻ và thọ hơn những người khác. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng hoặc không vui thì thử xem qua những tấm ảnh sau nhé.

1. 'Con mèo của tôi trông giống như đang kể một câu chuyện hài và nó có vẻ khá là tự hào về điều đó.'

Mèo cười dễ thương.

2. 'Ôi nhìn những cái chân đó kìa, đáng yêu làm sao!'

3. 'Mặc dù trời đã hết mưa nhưng nó vẫn mặc áo mưa vì muốn được chơi với vũng nước.'

4. 'Quý cô này đang phải điều trị bệnh khớp, chúng tôi ngâm nó vào nước ấm để trị liệu. Trông có vẻ nó khá là dễ chịu và hạnh phúc với điều đó.'

5. Khi bạn cảm thấy an toàn hơn khi ở cạnh 'hooman':

6. Không chỉ có mỗi chó mèo là đáng yêu nhé

7. 'Trông cái dáng đứng cưng thế!'

8. 'Dù khai gian chiều cao trong Tinder nhưng thanh niên này ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ khi đến chỗ hẹn nên được tha thứ.'

9. Sẵn sàng đi chơi

10. Lúc đi hết mình, lúc về thì ngủ thẳng cẳng...

11. 'Khi chúng tôi đi nghỉ mát, người giúp việc đã không thể tìm ra nó suốt 3 ngày. Nhưng chỉ 3 giây khi chúng tôi về nhà...'

12. 'Mới nhận nuôi cu cậu này vào tuần trước, mấy ngày đầu thì nó có vẻ sợ sệt nhưng bây giờ thì quậy hết nói.'

13. 'Vợ của tôi muốn có một chú chó nhưng tôi đã đem về một con mèo nhỏ và bây giờ, cô ấy lại trở thành người yêu mèo.'

14. 'Con là cậu bé ngoan à? Thật chứ?'

15. 'Chú mèo nhà tôi có vấn đề và tôi phải kiếm cho nó một cô em gái.'

16. 'Chán chơi rồi!!! Nghỉ tí.'

17. Cái giường này chill phết

18. 'Lè lè...lêu lêu...'

  • Lấy link

    http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/loat-anh-cuc-ky-de-thuong-cua-dong-vat-ma-sau-khi-xem-xong-thi-ban-chi-muon-om-het-tat-ca-vao-long-va-nung-220201315379601.htm

    Theo Nhật Hành/Báo Tổ quốc

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/loat-anh-cuc-ky-de-thuong-cua-dong-vat-ma-sau-khi-xem-xong-thi-ban-chi-muon-om-het-tat-ca-vao-long-va-nung/20201005080156757)

    Tin cùng nội dung

    • Thú cưng thường được nuôi trong nhà là chó, mèo, chim, … Đây là những con vật được mọi người chăm sóc kỹ càng, ôm ấp, vuốt ve bất cứ khi nào.
    • Theo kết quả thăm dò được đăng trên trang chủ của Đại học Michigan (UM) ngày 3/4, việc ngắm nhìn những con mèo đang cuộn mình, những chú cún vẫy đuôi ngoe nguẩy, cá vàng tung tăng trong yên bình hay lắng nghe tiếng vẹt ríu ran đều sẽ khiến người lớn tuổi có thể giải quyết tốt hơn với các vấn đề về thể chất và sức khỏe tâm thần.
    • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
    • (MangYTe) - Thay vì dùng chiếc khăn cho mình sau khi tắm, em bé đang tuổi chập chững lại lấy nó làm chăn đắp cho chú chó cưng được ấm áp. Cử chứ rém chăn đầy yêu thương và những cái vỗ ru vụng về của bé khiến cư dân mạng thích thú.
    • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
    • Cá mút đá, rùa da, cá Pacu, cá mập yêu tinh, là ba trong số những loài động vật có miệng đáng sợ nhất thế giới.
    • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
    • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
    • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY