Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lời ngôn tình của Matt Liu trên sân khấu NALA được lục lại giữa ồn ào

Trên sóng Người ấy là ai, Matt Liu đã lựa chọn hashtag #7July và có màn giải thích cực kì ngôn tình.

Tập đặc biệt "Người ấy là ai" với nữ chính Hương Giang đã kết thúc mấy ngày rồi nhưng dư âm thì vẫn còn nguyên vẹn. Ai ai cũng chúc mừng Hương Giang vì đã nhắm trúng cực phẩm CEO Matt Liu, cả 2 cực kỳ đẹp đôi.

Nhưng chưa đẩy thuyền được bao lâu thì dân tình lại bất ngờ với những chia sẻ của bạn gái cũ CEO. Theo đó người này cho biết cô và Matt Liu mới chia tay hồi tháng 5 chứ không phải 1 năm như CEO từng nói trên sóng truyền hình.

Lời ngôn tình của Matt Liu trên sân khấu NALA được lục lại giữa ồn ào - Ảnh 1.

Matt Liu từng chia sẻ tại "Người ấy là ai" rằng đã chia tay được 1 năm và đã hoàn toàn quên tình cũ. (Ảnh cắt từ clip)

Và cũng từ đây, những chia sẻ đậm chất ngôn tình của Matt Liu đã được dân mạng "đào" lại. Đặc biệt là những lý giải đi thẳng vào lòng dân mạng về hashtag #7July mà Matt đã lựa chọn. CEO trẻ tuổi cho biết đã chọn hashtag này với 2 lý do:

"Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh".

Trùng hợp thay, Hương Giang cũng cho biết cô nàng rất thích số 7. Vì số 7 với Giang không phải là thất mà là phất. Tiếp đó, Matt còn cho biết anh chàng thấy con gái Việt Nam hấp dẫn hơn con gái Singapore vì hiện tại thích cuộc sống ở Việt Nam hơn.

Lời ngôn tình của Matt Liu trên sân khấu NALA được lục lại giữa ồn ào - Ảnh 2.

Hương Giang - Matt Liu. (Ảnh BTC cung cấp)

Hiện tại, ồn ào xoay quanh Matt Liu vẫn khiến dân tình bàn tán. Người theo dõi đang chờ đợi anh chàng sẽ lên tiếng, giải thích mọi chuyện trước lùm xùm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loi-ngon-tinh-cua-matt-liu-tren-san-khau-nala-duoc-luc-lai-giua-on-ao-20200810221648386.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY