Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau 1 năm biến cố, Hương Giang tái xuất làm vedette với tóc 2 bên giả trân

Hương Giang trở thành nhân vật chính thiêu đốt sàn runway ngay đêm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Đêm diễn đầu tiên của aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - aquafina vietnam international fashion week 2021 đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng từ các nhà thiết kế nổi tiếng, các thương hiệu trong và ngoài nước.

HH Hương Giang làm vedette mở màn show diễn của Elisabetta Franchi (DAFC)

BST "Elisabetta Franchi Fall Winter 2021 - 2022". Với phong cách cổ điển kết hợp phá cách cùng các mẫu thiết kế thường xuyên được thay đổi theo xu hướng thông qua giai điệu đương đại nhằm nhấn mạnh sự độc lập tuyệt đối của người phụ nữ trong xu thế phát triển hiện nay.

Elisabetta Franchi (DAFC) đã tạo nên màn trình diễn thú vị đến công chúng qua sự kết hợp cá tính giữa áo khoác, áo dệt kim tweed, áo blouse gợi lên phong vị chế độ xưa của châu Âu với quần cưỡi ngựa, nón bảo hộ, giày da cao và giày kiểu quân đội. Các phụ kiện ánh vàng sang trọng, dây nịt điểm xuyến tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn và túi xách từ thương hiệu phối hợp hài hòa với các bộ cánh làm tăng thêm sức hút cho BST “Elisabetta Franchi Fall Winter 2021-2022”.

Sau khi kết thúc mỹ mãn tại đêm diễn khai mạc của aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - aquafina vietnam international fashion week 2021, thương hiệu elisabetta franchi (dafc) cùng vedette hương giang đã gây ấn tượng mạnh với công chúng khi cho thấy rõ được hình ảnh và vị trí độc lập của người phụ nữ hiện đại qua bst lần này.

BST “Future is now” đến từ thương hiệu Devon London

BST gồm những trang phục thời thượng được ví như “thiết kế đến từ tương lai” đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Lấy cảm hứng từ nỗ lực vực dậy sau đại dịch, đồng thời bám sát chủ đề “Shining Life - Thắp sáng cuộc sống”, NTK Devon Nguyễn nhắn nhủ mọi người hãy rũ bỏ những điều phù phiếm và quay trở lại với giá trị cốt lõi của những thứ ý nghĩa hơn trong BST “Future is now”.

Đúng như chủ đề “shining life - thắp sáng cuộc sống” của aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam 2021, bst “future is now” của thương hiệu devon london by devon nguyễn đã đem đến những thiết kế mạnh mẽ hòa quyện loạt sắc màu unis*x đầy mê hoặc. bất ngờ hơn, ntk devon nguyễn còn đưa cả “con gái rượu” lên sàn runway.

“công chúa nhỏ” 5 tuổi đã đảm nhận trọng trách mở màn bst của mẹ với bộ váy lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. ngoài ra, bộ trang phục được khoác lên mình bởi người đẹp ukraina - anna matviichuk cũng góp phần làm sân khấu của thương hiệu devon london by devon nguyễn tại aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam 2021 trở nên độc đáo và khác biệt.

Sáng tạo, đổi mới cùng một chút khác biệt so với phong cách thiết kế thường ngày, NTK Devon Nguyễn vẫn muốn gửi gắm thông điệp hãy cùng tạo ra một tương lai không có sự hối tiếc, hãy mạnh dạn ước mơ, dũng cảm bước tiếp trong “Shining Life” của chính mình.

Sự kết hợp giữa cái nhìn nghệ thuật đầy táo bạo của nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey cùng các tông màu kinh điển trắng, đen, be đã khiến giới mộ điệu không thể rời mắt khỏi sân khấu BST “Future is now”.

Phân kỳ đầu tiên của BST “Future is now” là những chiếc áo blazer classic với form dáng cổ điển tôn lên nét thanh lịch người mặc - đặc trưng trong phong cách thiết kế của NTK Devon Nguyễn.

NTK Devon Nguyễn và bà Trang Lê

Ở phân kỳ thứ hai, chất liệu sequin trắng và đen hòa quyện trên từng bộ trang phục đã tạo nên bầu trời sao cực kỳ lấp lánh trên sân khấu aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam 2021. khép lại bst “future is now”, người mẫu ngô ngọc huệ khoác lên mình bộ váy hồng pastel với thiết kế hở ngực đầy táo bạo đã kết thúc show diễn thành công mỹ mãn.

Cùng sự kết hợp độc đáo “có một không hai” với nghệ sĩ thị giác tùng monkey, ntk devon nguyễn đã đem đến những bộ trang phục thời thượng, mở ra một “tương lai mới” cho hành trình kế tiếp trong sự nghiệp thiết kế thời trang của cô. bst “future is now” đã khép lại đêm diễn đầu tiên của aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - aquafina vietnam international fashion week 2021 với nhiều ấn tượng đặc biệt khó quên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-1-nam-bien-co-huong-giang-tai-xuat-lam-vedette-mo-man-show-dien-thoi-trang-20211221235916816.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY