Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style của hai mỹ nhân mới tái xuất showbiz: Hương Giang sang chảnh lên thấy rõ, Hải Tú liệu có khá khẩm hơn xưa?

Style sau khi tái xuất của Hương Giang và Hải Tú đều có sự chuyển biến.

Cách đây không quá lâu, hương giang và hải tú là hai mỹ nhân từng có lùm xùm trong sự nghiệp, và họ đều chọn cách ở ẩn. bẵng đi một thời gian, cả hai đều tái xuất showbiz vào dịp cuối năm, và đem đến không ít bất ngờ. thông thường, khi quay trở lại làng giải trí, người nổi tiếng sẽ có một số thay đổi nhất định, cốt là để f5 một chút hình ảnh của bản thân cho thêm phần tươi mới. hương giang và hải tú cũng không phải là ngoại lệ; điều này thể hiện rõ nhất thông qua style của mỗi người. và chúng ta hãy xem, phong cách thời trang của hương giang và hải tú đã có những biến chuyển nào, kể từ ngày trở lại showbiz nhé!

Hương Giang

Hương Giang vốn là một nàng "tắc kè hoa" đích thực khi hoàn thiện phong cách.

Cô không ngại thử nghiệm nhiều style khác nhau, chứ không giới hạn bản thân trong một vài kiểu trang phục nhất định. trong lần tái xuất này, hương giang áp dụng từ những outfit trẻ trung, phóng khoáng; váy vóc điệu đà; cho đến các set đồ "chanh sả", lồng lộn. có thể nói rằng, dù biến hóa với các phong cách đa dạng, nhưng điểm chung trong style ngày tái xuất của hương giang chính là vẻ yêu kiều, chỉn chu và có sự thăng hạng rõ rệt.

Thêm một điều đáng chú ý nữa ở phong cách của hương giang, đó là khả năng hack dáng cực kỳ vi diệu. thay vì chọn những chiếc quần ống đứng, có độ dài lửng lơ, hương giang dành sự ưu tiên phần hơn cho dáng quần ống loe, siêu dài rồi đi giày cao gót mũi nhọn. lựa chọn cao tay này đã mang đến hiệu ứng kéo chân dài miên man cho nàng hậu, đồng thời cộng thêm gấp bội điểm sang chảnh.

Hải Tú

Trước khi ở ẩn, phong cách thời trang của hải tú đơn giản nhưng khá trendy.

Cô chủ yếu diện quanh những món đồ basic, chẳng hạn như: cardigan, quần jeans ống rộng, áo len trơn màu, đôi khi có vài điểm nhấn như là váy hoa màu tươi tắn, hay set áo khoác bomber + váy liền + combat boots cá tính, bụi bặm… kể từ khi quay trở lại showbiz, style của hải tú không có nhiều thay đổi rõ rệt, nhưng vẫn đủ sức gây ấn tượng. vẫn diện váy hoa hay áo khoác bomber, nhưng nhờ cách lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn, cùng những chiêu nhấn nhá phụ kiện hợp lý, vẻ ngoài của hải tú ghi trọn điểm phong cách.

Khi lên đồ lồng lộn hơn một chút với các kiểu trang phục như bộ suit, set áo khoác + chân váy dài đồng bộ, hay váy liền vải tweed…, hải tú toát lên vẻ thanh lịch, và không kém phần "chanh sả", xịn mịn. vậy nên có thể nói rằng, style của hải tú dù không có quá nhiều đột phá, nhưng vẫn lên level trong lần tái xuất này.

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-hai-my-nhan-moi-tai-xuat-showbiz-huong-giang-sang-chanh-len-thay-ro-hai-tu-lieu-co-kha-kham-hon-xua-20211223113212398.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY