Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Lời tiên tri cho câu chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 9: Tuổi Dần hạnh phúc mỗi ngày, tuổi Sửu trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác giới

Tháng 9 này, chuyện tình cảm của 12 con giáp sẽ diễn biến như thế nào?

Tuổi Tý

Vận đào hoa của người tuổi tý khá vượng trong tháng 9 này, người độc thân sẽ có cơ hội gặp được một đối tượng như ý trong một số dịp bất ngờ. bạn và người ấy sẽ phải kinh ngạc khi cả hai có nhiều điểm chung và thấu hiểu nhau trong mọi quyết định của cuộc sống. mối quan hệ này sẽ được phát triển theo hướng bền vững, sâu sắc. với những người đã có đôi, cả hai cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề giao tiếp. dù là chuyện to hay nhỏ, bạn và người ấy cũng cần phải thẳng thắn chia sẻ với đối phương. nếu cứ tích tụ nhiều mâu thuẫn để về sau, mối quan hệ của hai bạn sẽ khó có thể hàn gắn được.

Tuổi Sửu

Tuổi sửu độc thân trở nên thu hút và quyến rũ hơn nhờ chăm chút cho bản thân mình. sự tinh tế từ cách ăn mặc, giao tiếp đã tăng thêm sức hấp dẫn cho bạn. trong tháng 9 này, người độc thân không thiếu người theo đuổi, nhưng bạn vẫn chưa cảm thấy rung động trước bất kì ai. với những người đã có đôi, bạn và người ấy cần bao dung và thấu hiểu nhau hơn trong mọi hoàn cảnh. bên cạnh đó, dù khoảng thời gian bên nhau ngắn hay dài, bạn cũng đừng quên tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn để thêm gia vị cho tình yêu nhé. mối quan hệ dù có ổn định đến đâu cũng luôn cần một chút tươi mới.

Tuổi Dần

Tuổi dần cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. mối quan hệ êm ấm tốt đẹp khiến bạn luôn tích cực, lạc quan trong cuộc sống. một số tuổi dần sẽ luôn được sống trong sự ngọt ngào, lãng mạn mà "nửa kia" tạo ra. với những tuổi dần còn độc thân, bạn đang khao khát tìm kiếm một mối quan hệ thuần khiết, một thứ tình cảm không liên quan đến vật chất mà chỉ có cảm xúc thật lòng. tử vi tháng 9 khuyên rằng nếu thật tâm mong cầu, bạn sẽ sớm đạt được như ý nguyện.

Tuổi Mão

Vận trình tình duyên của người tuổi mão trong tháng 9 khá biến động. một số người dường như đang kiểm soát quá mức mối quan hệ của mình. bạn muốn được biết hết mọi khía cạnh của nửa kia, muốn kiểm soát tất cả mọi việc dù lớn hay nhỏ. điều này khiến mối quan hệ của bạn có thể trở nên thiếu bình đẳng và độc hại. những mâu thuẫn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào, lâu ngày sẽ khiến mối quan hệ bị rạn nứt. chính vì vậy, tuổi mão cần điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân và không nên kiểm soát cuộc sống của người khác.

Tuổi Thìn

Tuổi thìn độc thân sẽ có đời sống tình cảm như mơ trong tháng 9 này. bạn sẽ được rất nhiều người theo đuổi trong tháng 9 và hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đón một màn tỏ tình bất ngờ, lãng mạn nhé. sau khi bước vào một mối quan hệ mới, tuổi thìn vẫn cảm thấy mơ hồ và khó tin. tuy nhiên, tháng 9 sẽ đánh dấu một khoảng thời gian tốt đẹp và hạnh phúc với bạn. với những tuổi thìn đã có đôi, mối quan hệ giữa hai bạn trở nên gắn bó, ổn định và bền chặt hơn bao giờ hết.

Tuổi Tỵ

Tuổi tỵ và người ấy sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình yêu của nhau qua từng ngày từng tháng. hai bạn biết rằng phải có duyên mới đến được với nhau, vì thế cả hai đều trân trọng mối quan hệ này. những người tuổi tỵ độc thân vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi tình yêu của đời mình. bạn quan niệm rằng nếu người thực sự thuộc về mình chưa xuất đầu lộ diện thì sẽ không bao giờ gật đầu đồng ý "bừa". với bạn, đợi thêm một thời gian nữa cũng không thành vấn đề.

Tuổi Ngọ

Tình duyên của người tuổi ngọ được dự là vô cùng tốt đẹp trong tháng 9 này. với một số tuổi ngọ đang thầm thương trộm nhớ một người, bạn sẽ có cơ hội để tỏ tình và thể hiện tình cảm của mình. mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và chỉ cần chờ bạn hành động mà thôi. trong tháng, tuổi ngọ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người, hãy tận dụng cơ hội để tỏa sáng thay vì ngại ngùng giữ mình trong khoảng thời gian này. với những cặp đôi, nếu bạn đang dự định tiến xa hơn trong mối quan hệ này, hãy nói ra những điều bạn suy nghĩ ngay thôi!

Tuổi Mùi

Hiện tại, người tuổi mùi độc thân không ưu tiên chuyện tình cảm trong cuộc sống của mình. vì thế, dù mọi người xung quanh có ra sức tìm kiếm và mai mối cho bạn thì bạn vẫn tỏ ra thờ ơ, không quan tâm. với một số tuổi mùi, bạn vẫn còn hoài niệm về chuyện tình cảm đã qua và vẫn mong muốn được quay lại với người yêu cũ. tuy nhiên, bản thân bạn cũng nhận ra rằng khả năng đó là rất nhỏ, vì thế bạn cần nhanh chóng thoát khỏi quá khứ để có được một tình yêu tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tuổi Thân

Mối quan hệ giữa tuổi thân và người ấy vô cùng ổn định trong tháng 9 này. tuổi thân mở rộng lòng mình và tìm được sự đồng cảm từ người ấy. mối quan hệ của bạn có thể tiến xa hơn trong tháng này, hai bạn sẽ cùng nhau đi chung một con đường và ngày một yêu thương nhau hơn. tháng 9 cũng đánh dấu một khởi đầu mới mẻ cho những con giáp còn độc thân. đây là khoảng thời gian bạn đón nhận một mối quan hệ mới hoặc hàn gắn lại tình cảm trong quá khứ. dù là gì thì tâm trạng của bạn cũng trở nên tích cực hơn trước.

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của người tuổi dậu thuận lợi hơn bao giờ hết trong tháng 9 này. bạn sẽ gặp nửa kia của mình và ngã vào tình yêu sét đánh. bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc và người ấy trở thành liều Thu*c cho tâm hồn của bạn. với những tuổi dậu đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ được thúc đẩy lên tầm cao mới. bạn và người ấy có thể sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời, chẳng hạn như kết hôn, sinh con...

Tuổi Tuất

Tháng 9 này, những người tuổi tuất độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi. tuy nhiên, mối quan tâm của tuổi tuất trong thời điểm này lại không phải chuyện tình yêu, vì thế bạn phớt lờ rất nhiều lời tán tỉnh, hẹn hò. với những tuổi tuất đã có đôi, bạn cần chú ý nhiều hơn đến lời nói và hành động của mình. ham muốn và kì vọng cũng có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong những cuộc cãi vã nảy lửa.

Tuổi Hợi

Sức hấp dẫn của người tuổi hợi trong tháng 9 này tăng lên gấp bội khiến bạn liên tục nhận được những lời tán tỉnh và cuộc hẹn hò lãng mạn. nếu bạn dũng cảm bước vào một mối quan hệ mới, tuổi hợi sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ. với những người đang yêu, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia. hãy tôn trọng và thường xuyên trao đổi, giao tiếp với nhau, có như vậy mối quan hệ của bạn mới bền lâu, vững chắc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-tien-tri-cho-cau-chuyen-tinh-yeu-cua-12-con-giap-trong-thang-9-tuoi-dan-hanh-phuc-moi-ngay-tuoi-suu-tro-nen-quyen-ru-hon-trong-mat-nguoi-khac-gioi-20200902120130828.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY