Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lũ quét khiến ít nhất 22 người Ch?t tại Mỹ, tang thương nhất là 2 đứa trẻ sinh đôi bị cuốn trôi trong sự bất lực của bà nội

MangYTe - Lũ quét tại một tiểu bang của Mỹ đã cướp đi sinh mạng của 22 người vô tội. Hiện hậu quả của thiên tại vẫn đang được cơ quan chức năng khắc phục.

Một cặp song sinh 7 tháng tuổi có tên là Ryan và Riliegh đã bị lũ quét cuốn trôi trong sự bất lực của gia đình. Bà Angie Willeby, bà nội của cặp song sinh xấu số cho biết hai cháu đã bị lũ cuốn khỏi vòng tay của bố ở thị trấn Waverly trong trận lũ quét hôm 21/8.

Được biết, ngày 21/8, hạt Humphreys bang Tennessee (Mỹ) đã hứng chịu lượng mưa lên tới 43 cm trong vòng chưa đầy 24 giờ. Theo các nhà khí tượng học, các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của hạt đã chứng kiến lượng mưa gấp đôi từng ghi nhận ở đợt lũ tồi tệ nhất vào năm 1982.

Đôi vợ chồng tìm lại những gì còn sót sau khi trận lũ quét đi qua.

Trao đổi với báo giới, Cảnh sát trưởng hạt Humphreys Chris Davis cho biết đây là trận lũ nghiêm trọng nhất mà ông từng chứng kiến trong 28 năm làm việc tại sở cảnh sát. Không chỉ gây thiệt hại về người, lũ lụt còn gây mất điện và mạng điện thoại di động.

Ông Chris Davis trong lúc trò chuyện với truyền thông đã cố kìm nước mắt khi tiết lộ rằng một trong những người bạn thân nhất của ông cũng nằm trong số những người Tu vong ở Tennessee. Vị cảnh sát trưởng này còn cho biết thêm còn hơn chục người mất tích, trong số đó có khoảng 7 trẻ em.

Lũ quét kinh hoàng đã làm đảo lộn cuộc sống của người dân và gây ra những thiệt hại vô cùng lớn về người lẫn của.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lu-quet-khien-it-nhat-22-nguoi-chet-tai-my-tang-thuong-nhat-la-2-dua-tre-sinh-doi-bi-cuon-troi-trong-su-bat-luc-cua-ba-noi-20210823102810949.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY