Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lưu Đê Ly gắn liền tên tuổi mình với hàng loạt các scandal

Lại vướng tin đồn mải chụp ảnh làm con suýt mất mạng, Lưu Đê Ly phản ứng cực gắt

Lưu Đê Ly sinh năm 1991 được mọi người biết tới với danh xưng hotgirl Lee BaLan. Cô bước chân vào làng giải trí với nhiều lợi thế: hình thể đẹp, chiều cao lý tưởng và gương mặt ưa nhìn. Lưu Đê Ly từng tham gia các bộ phim như: “Người phán xử”, “Chạy trốn thanh xuân”,…

Tuy nhiên sự nghiệp phim ảnh không phải là điều mà khán giả chú ý đến cô, thay vào đó, Lưu Đê Ly gắn tên tuổi mình với hàng loạt các scandal. Thậm chí, cách ứng xử của người đẹp giữa những ồn ào cũng khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Lưu Đê Ly liên tục bị khán giả kêu gọi tẩy chay mạnh mẽ.

1. Lưu Đê Ly gắn chặt với scandal nghi án "giật chồng người"

Mọi chuyện xuất phát từ việc Lưu Đê Ly sống chung và sinh con cùng với DJ Huy DX - một người đàn ông được cho là đang có gia đình, chưa chính thức ly hôn. Rất nhiều bằng chứng được khán giả tìm ra để chứng minh chuyện cô và một DJ đến với nhau trước khi anh này ly hôn, netizen còn đào bới lại dòng trạng thái ghen ngược với vợ của DJ Huy DX.

Thế nhưng Lưu Đê Ly vẫn thản nhiên công khai mối quan hệ đó bằng những bức ảnh tình tứ và những tin nhắn mùi mẫn với Huy DX trên mạng xã hội khiến cô bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người bức xúc gọi Lưu Đê Ly là "con giáp thứ 13", "kẻ giật chồng", "cướp chồng"...

Đến tận tháng 2/2018, Huy DX mới tuyên bố ly hôn vợ cũ, và tới năm 2019, cả hai chính thức tổ chức đám cưới khi đã có với nhau 1 cậu con trai. 

Suốt 4 năm gắn liền với nghi án “giật chồng”, đến cuối năm 2019, Lưu Đê Ly quyết định không còn lẩn tránh nữa. Cô quyết định lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện: "4 năm vừa qua là một thời gian quá dài để nhẫn nhịn. Và lần này tôi sẽ không để câu chuyện của mình bị bóp méo qua những lời của người ngoài cuộc thêm nữa. Tôi mong những người đủ quan tâm tới tôi, dù vì lí do hay mục đích gì có thể hiểu được và nếu như đồng cảm được với tôi - với tư cách là một người phụ nữ mong được sống bình yên bên những người mà tôi chọn là gia đình".

Nữ diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” cũng cho biết hiện tại mối quan hệ của mình và Huy DX khá tốt đẹp. Còn với những chuyện đã qua, cô khẳng định "dám làm thì dám chịu".

2. Lưu Đê Ly công khai "đập mặt xây lại"

Năm 2019, Lưu Đê Ly tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi công khai quá trình thẩm mỹ dạng đại phẫu, khiến cô phải ở ẩn suốt 2 tháng. Tổng cộng trong lần "đập đi xây lại" này, Lưu Đê Ly đã thực hiện 5 ca phẫu thuật gồm: hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Dù hài lòng với gương mặt sẵn có nhưng Lưu Đê Ly vẫn quyết định "đập đi xây lại" để có diện mạo hoàn hảo hơn và "hồi xuân".

3. Bị Hồng Quế chửi là "con hèn"

Cuối tháng 6/2020, Lưu Đê Ly bất ngờ vướng mâu thuẫn với người mẫu Hồng Quế. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Quế chỉ thẳng mặt Lưu Đê Ly: "Mở block tao ra! Tao nói chuyện với mày! Nóng như thế này bà mày lại đang thích va với mày đấy Ly ạ. Con hèn này”.

Ở phần bình luận, Hồng Quế tiếp tục dùng lời lẽ nặng nề với Lưu Đê Ly. Qua lời kể của Hồng Quế với bạn bè, nhiều người đoán rằng mâu thuẫn giữa 2 chân dài liên quan đến chuyện con cái ở trường học . 

Về phía Lưu Đê Ly, sau khi bị Hồng Quế đăng đàn "đá xéo", cô đã lên tiếng chính thức về sự việc này. Theo lời Lưu Đê Ly, mọi chuyện xuất phát đều là hiểu lầm chứ không liên quan gì đến cô.

4. Nghi vấn Lưu Đê Ly bị đánh hội đồng vì quỵt nợ

Cũng bởi danh phận "hotgirl thị phi", thông tin Lưu Đê Ly bị đánh hội đồng giữa phố vì quỵt nợ lại khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Trên mạng xã hội, đầy rẫy bình luận cho rằng nữ diễn viên bị một nhóm người vây đánh trên phố Mã Mây chỉ vì món nợ 4 triệu đồng.

Sau nhiều giờ giữ im lặng, Lưu Đê Ly cũng chính thức đăng đàn lên trên cá nhân để lên tiếng giải thích mọi chuyện. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận việc bị vây đánh vào tối qua ở phố Mã Mây do nợ tiền, cho biết mình đang đi du lịch và rất bất ngờ khi nghe thông tin trên. "Bà mẹ một con" đồng thời treo thưởng cho những cá nhân có clip, hoặc bằng chứng xác thực về cuộc ẩu đả có liên quan đến cô.

5. Lưu Đê Ly bị tố trốn cách ly sau khi trở về từ Đà Nẵng

Cuối tháng 7/2020, thông tin vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố "trốn cách ly" sau khi về Đà Nẵng, thậm chí còn đi diễn tại quán bar khiến nhiều người bất bình.

Theo đó, trong loạt group kín, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước hình ảnh Huy DX đi diễn tại một quán Bar ở Hà Nội dù trước đó vài ngày, cặp đôi còn tình tứ check-in tại Đà Nẵng - Hội An. Không rõ nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" có khai báo y tế đầy đủ hay không, nhưng việc cả hai không tự giác cách ly như hiện tại thật sự không an toàn. Nhất là khi tuyến phố mà cặp đôi đang sinh sống nằm ở khu có mật độ dân số đông, nhiều khách du lịch...

Ngay khi nghe tin không hay của bản thân, Lưu Đê Ly đã nhanh chóng có những phản hồi. Cô khẳng định đây là chuyện cá nhân nên sẽ không đính chính và bản thân không nằm trong diện cách ly.

"Tôi nghĩ chuyện di chuyển đi lại và sức khoẻ liên quan đến cuộc sống cá nhân tôi. Tôi nghĩ mình không cần phải đính chính gì cả. Di chuyển hàng không, xuất nhập cảnh có tên có tuổi hết, nhà nước sẽ quản lý và giải quyết. Tôi vẫn còn ở Hà Nội đây chứ không chạy đi đâu mà phải trốn. Nếu có phải cách ly cũng không ai trốn được ai hết. Và nếu tôi phải cách ly thì giờ này tôi cũng sẽ không ở nhà", Lưu Đê Ly lên tiếng khi bị tố "trốn cách ly" sau khi về từ Đà Nẵng.

6. Lưu Đê Ly ẩu đả với antifan ngay giữa phố Hàng Buồm

Mới đây, Lưu Đê Ly tiếp tục gây xôn xao MXH khi xuất hiện trong đoạn clip ẩu đả với antifan ngay giữa phố. Không biết cụ thể vì mâu thuẫn gì mà 2 người đã to tiếng, xảy ra xô xát với nhau. Trong lúc không bình tĩnh, Lưu Đê Ly và antifan giật tóc và đánh nhau túi bụi. Ông xã Lưu Đê Ly- Huy DX cũng có mặt tại đó nhưng không cách nào can ngăn được. Sự việc được cho là mới xảy ra vào chiều ngày 3/8.

Cho tới mới đây, Lưu Đê Ly dường như không thể giữ im lặng được thêm. Cô quyết định lên tiếng chính thức về vụ ẩu đả này trên MXH. Tuy nhiên, Lưu Đê Ly lại không nói rõ nguyên do khiến cô và antifan xảy ra xô xát. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Mình xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ nhắn tin. Sau sự việc ngày hôm nay, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!".

7. Cách ứng xử kém cỏi và dại dột của một nghệ sĩ non nớt

Nếu scandal tình ái của Lưu Đê Ly mang lại cho cô 1 anti-fan thì cách ứng xử và phản ứng của cô đã khiến con số đó nhân lên cả chục lần. “Sống bản năng” là lý do cô đưa ra để thanh minh cho mình, nhưng tiếc rằng cách sống bản năng đó chỉ làm mọi thứ đi theo chiều tệ hại.

Không ngại ngần công kích, đáp trả lại đám đông bằng mọi ngôn từ “mạnh”, thậm chí sẵn sàng đối đáp tay đôi một cách bất cần, Lưu Đê Ly đã khiến số lượng anti-fan của mình tăng đột biến.

Cách cô xù lông trước mọi công kích hướng về mình thực sự dại dột. Có cảm giác cô không ý thức được rằng mình đang khiêu khích đám đông, chứ không phải là tự bảo vệ mình. Hậu quả của nó chính là việc hình ảnh của Lưu Đê Ly ngày một xấu xí và thiện cảm của khán giả dành cho cô tuột dốc không phanh.

Trên mạng xã hội hay trên cả những bài phỏng vấn, không khó để bắt gặp những “gửi gắm” của cô diễn viên trẻ dành tới anti-fan. Từ nhẹ nhàng kiểu “tự họ thể hiện văn hoá của mình” cho tới nặng nề hơn là ngôn từ chợ búa trên facebook, cách sống “bản năng” của Lưu Đê Ly cứ khiến người ta phải lắc đầu.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/luu-de-ly-gan-lien-ten-tuoi-minh-voi-hang-loat-cac-scandal-post89755.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY