Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trước scandal thuê người mang thai, ruồng bỏ 2 con, báo Trung đưa loạt dẫn chứng Trịnh Sảng từng xuất hiện nhiều dấu hiệu mắc bệnh tâm thần

Nhiều bằng chứng trước đây cho thấy Trịnh Sảng có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần, không thể kiểm soát được hành động và cảm xúc cá nhân.

Trịnh sảng là sao nữ hoa ngữ vô cùng được yêu mến, cô được đặt danh xưng "nữ thần thanh xuân" vì sở hữu gương mặt đẹp, đường nét thanh tú, trong sáng. tuy nhiên, sự nghiệp của trịnh sảng dường như đã tiêu tan khi bạn trai cũ là trương hằng tiết lộ cả hai từng sang mỹ để nhờ người mang thai và đẻ thuê. thậm chí, trịnh sảng còn không muốn thừa nhận đứa bé, khiến trương hằng phải một mình nuôi con ở mỹ.

ts6.jpeg

Hành động của trịnh sảng bị chỉ trích vì cho rằng cô vô tình, sống nhẫn tâm. tuy nhiên, không ít khản giả cũng thắc mắc về cách cư xử của nữ diễn viên. nhiều bằng chứng trước đây cho thấy cô có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần, không thể kiểm soát được hành động và cảm xúc cá nhân.

Báo Trung đưa loạt dẫn chứng Trịnh Sảng từng xuất hiện nhiều dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh tâm thần

Trước scandal chấn động, hàng loạt trang tin tức trung quốc từng đưa ldẫn chứng cho thấy trịnh sảng có thể có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Theo trang tin qq (trung quốc) đưa tin, vào năm 2018 trịnh sảng từng để lộ nhiều dấu hiệu không ổn trong việc kiểm soát cảm xúc. nữ diễn viên từng khiến fan lo lắng khi chia sẻ: "mệt mỏi quá. tôi phải giải phóng 2 tay để tự mang niềm vui đến cho mình".

Sau đó vài ngày, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ một bài đăng dài nói về sự bế tắc của bản thân: "lên mạng lâu thì thấy nhàm chán, tìm bạn bè bố mẹ nói chuyện thì càng tệ. muốn hẹn hò ai đó nhưng lại không thấy an toàn. mỗi ngày đều khóc khóc rồi ngủ, cười cười rồi lại khóc. cảm thấy bản thân tôi nếu không phải mắc bệnh tâm thần thì chắc chắn cũng là thần kinh".

Tờ sina, từng đưa ra bằng chứng cho thấy trịnh sảng gặp vấn đề về cảm xúc khi cô liên tục chán ăn và giảm cân đột ngột, cô có xu hướng tự hại bản thân, chẳng hạn như có lần trịnh sảng quyết định đi ngủ trên ghế sô pha để tự trừng phạt bản thân mình.

Trong một lần tham gia buổi livestream nhằm thúc đẩy mua sắm của một sàn thương mại điện tử. trịnh sảng cũng thể hiện sự khó kiểm soát cảm xúc của mình. ban đầu, cô khá vui vẻ nhưng sau đó lại đột nhiên nổi giận và khóc lóc ngay khi đang phát sóng.

Phản ứng của trịnh sảng đã khiến mc vô cùng xấu hổ và bối rối, tuy nhiên trịnh sảng vẫn tiếp tục tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ hình thức bán hàng nào tương tự và gục đầu xuống bàn khóc.

202008220843020534-c1bfa271-f49f-43f6-b80d-9fa479010932.jpeg

Cô nàng liên tục gào khóc khi đang livestream.

The Sohu đưa tin, trong một lần tham gia show "Đây là thiết giáp", cô liên tục la hét, tỏ thái độ tức giận khiến mọi người xung quanh cảm thấy ái ngại.

f7afce752a192bf271d8fd7cf0e802fc-99325a21_640x364 (1).gif

fbc27dba0642d32a70af5e944e9b2924-78500856_640x362.gif

e564fb6c0dc54f26b81ecb8f23dc1eaf-80c6173e.jpeg

Cảm xúc tiêu cực của nữ nghệ sĩ từng khiến người hâm mộ xứ trung bị choáng, nhiều người lo lắng và suy đoán cô đang có dấu hiệu của bệnh trầm cảm hoặc một chứng bệnh tâm thần nào đó vì phải chịu áp lực quá lớn từ việc làm người nổi tiếng. các fan đã khuyên cô nên nghỉ nghơi nếu cảm thấy quá áp lực.

Nếu một người mắc chứng bệnh tâm thần họ sẽ có dấu hiệu gì?

Bệnh tâm thần là một dạng bệnh lý do rối loạn hoạt động não bộ gây ra những biến đổi bất thường về lời nói, tác phong, tình cảm, hành vi, ý tưởng... bệnh tâm thần là tên gọi chung của rất nhiều chứng bệnh bao gồm: rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm thần phân liệt, hành vi gây nghiện và rối loạn ăn uống...

Khi mắc bệnh tâm thần, người bệnh sẽ thường xuyên căng thẳng, khó kiểm soát cảm xúc, mất niềm vui trong cuộc sống.

Nguyên nhân mắc bệnh tâm thần có thể đến từ yếu tố di truyền do gia đình có tiền sử mắc loại bệnh này, do chấn thương sọ não, có tiếp xúc với chất độc hại, virus,... khi còn ở trong bụng mẹ, hoặc cũng có thể là do cuộc sống gặp khó khăn như thất bại trong công việc, học tập...

Trịnh Sảng trước scandal

Khi mắc bệnh tâm thần, triệu chứng của người bệnh có thể bao gồm:

- Mệt mỏi

- Đau lưng, ngực

- rối loạn tiêu hóa

- Nhức đầu, chóng mặt

- Cân nặng thay đổi: tăng hoặc giảm

- Tim đập nhanh

- Có nhiều bất thường trong suy nghĩ, cảm xúc, hành vi

- Cảm thấy buồn chán, luôn cảm thấy sợ hãi, lo lắng

- Xa lánh bạn bè và các hoạt động

- Mất ngủ

- Thay đổi thói quen ăn uống

- Quá tức giận, thù địch hoặc bạo lực, có suy nghĩ tự sát

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-scandal-thue-nguoi-mang-thai-ruong-bo-2-con-bao-trung-dua-loat-dan-chung-trinh-sang-tung-xuat-hien-nhieu-dau-hieu-mac-benh-tam-than-20210122160826154.chn)

Tin cùng nội dung

  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY