Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do chồng trẻ lén rút tiền tiết kiệm đi ngoại tình khiến vợ Ch?t lặng

Thế nhưng bằng linh tính nhạy cảm của người phụ nữ tôi nhận thấy chồng có nhiều thay đổi. Đức luôn có lí do bận việc để vắng nhà, có khi qua đêm mới về mà tôi biết công trình Đức làm không xa nhà là bao nhiêu.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng bằng linh tính nhạy cảm của người phụ nữ tôi nhận thấy chồng có nhiều thay đổi. đức luôn có lí do bận việc để vắng nhà, có khi qua đêm mới về mà tôi biết công trình đức làm không xa nhà là bao nhiêu. ngày tôi sinh con gái đầu lòng đức đưa tôi đến viện rồi nhờ mẹ tôi chăm sóc còn anh vẫn là bận việc mà không thường xuyên bên tôi được...

Đến bây giờ con gái tôi đã tròn 3 tháng tuổi mà chuyện tình cảm tế nhị vợ, chồng chưa một lần nồng ấm. rồi cái tin đức cặp với cô gái xinh đẹp mới 19 tuổi, là nhân viên gội đầu cho một cửa hàng trên huyện đến tai tôi cùng với việc tôi phát hiện ra số dư trong sổ tiết kiệm không cánh mà bay mất quá nửa!

biết chẳng thể giấu diếm thêm nữa nên đức bối rối thú nhận bấy lâu nay đức bị cô gái trẻ tuổi đời nhưng cao tuổi nghề trong tình trường quyến rũ, gặp lúc vợ lại bầu bí, con mọn bận bịu nên anh không kiềm chế được. anh bảo sẽ cắt đứt quan hệ với cô gái và làm lụng để bù lại số tiền đã “vui vẻ” cùng cô ta! liệu tôi có nên tin vào những lời hứa hẹn của chồng?

Cuộc tình mặn nồng của cô chủ với trai làm thuê và cái kết chẳng ai ngờ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê 'tung cánh bay' sau khi đã 'no xôi chán chè', thì việc bạn trả giá cho vở diễn mà bạn là người dàn dựng, là vai chính đó quả không oan chút nào!

Cô chủ giàu có chẳng thể ngờ tình trẻ hành xử thế này sau cuộc tình 'đẹp như mơ'

Cô chỉ khuyên cháu một điều là sau này có tiến tới tìm hiểu một người đàn ông khác thì hãy thận trọng, đừng dâng hiến vô tư chỉ vì cảm tính nhất thời như trước, thì sẽ gây thiệt thòi cho cháu cả về tình cảm lẫn tiền nong cháu nhé.

Gái xinh sốc nặng phát hiện chồng chưa cưới chia tay người yêu cũ theo cách này

Hương vị ngọt ngào, cảm động của giây phút khi Quân bảnh bao, ga lăng, trang trọng quỳ xuống cầu hôn tôi chưa kịp phai, anbum ảnh lưu dấu hạnh phúc của tôi và Quân thợ chưa kịp in xong, thì bất ngờ tôi bắt gặp Quân đang ôm cứng một cô gái son phấn kĩ lưỡng, váy áo bắt mắt khuất sau hành lang của khách sạn bên kia đường.

Đám cưới sang trọng với vợ đại gia và bài học 'đổ vỏ' đắng cay cho trai trẻ

Dám làm, dám chịu tôi chấp nhận “đền” danh dự cho chị bằng một đám cưới mà từ a đến z là nhà gái lo. lấy được vợ giàu, tôi mãn nguyện, hãnh diện lắm, một bước lên ôtô, hai bước có người phục vụ.

Trai trẻ không ngờ vừa phải 'đổ vỏ' cho kẻ khác, vừa 'bị trói' cay đắng thế này sau đám cưới với vợ giàu

Luật nhân quả mà anh, gieo gió phải gặp bão là tất nhiên thôi, chỉ có điều tôi áy náy, tội nghiệp cho anh vì anh chỉ là kẻ đổ vỏ, là tấm bình phong che đậy sự thật phũ phàng cho cái bầu không biết tác giả của người đàn bà giàu tiền nhưng nghèo đạo đức đó.

Cú lừa của tình trẻ khiến chồng tôi 'sấp mặt', cay đắng nuốt nước mắt vào lòng

Nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, tôi nhận ra chồng dạo này có nhiều thay đổi từ cách sửa soạn, chải chuốt đầu tóc, quần áo khi ra khỏi nhà tới tình cảm vợ, chồng ngày càng phai nhạt khiến tôi bất an.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-chong-tre-len-rut-tien-tiet-kiem-di-ngoai-tinh-khien-vo-chet-lang-1801237.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng lý do ngoại tình tiền Tiền

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY