Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do vợ vướng lưới tình của trai trẻ khiến chồng Ch?t lặng

Cô nghĩ vợ cháu tìm vui ở những lần đi xem bói cũng vì cô ấy cùng lúc gánh hai nỗi bất hạnh, cô ấy lại còn quá trẻ nên suy nghĩ còn nông cạn vì vậy mới vướng vào lưới tình của cậu thanh niên đẹp trai kia.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thày bói phán phải 'trả nợ tình kiếp trước', vợ răm rắp nghe lời đi... cặp bồ

Vợ bắt quả tang 'lén lút' qua lại với cô hàng xóm, chồng giải thích lý do 'như phim hài'

Dành 2 phút xem ngay cách bà Liễu cải thiện ĐAU LƯNG DỮ DỘI vì THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆMTin tài trợ

4 bước siêu đơn giản giúp bạn TĂNG CÂN ngay trong 1 thángTin tài trợ

Dù sao chuyện buồn của gia đình cháu cũng đã xảy ra khi cháu đã tận mắt chứng kiến cảnh vợ vào khách sạn với bồ trẻ. Cô hoàn toàn có thể thông cảm với hoàn cảnh của cháu lúc này, sau những gì trong câu chuyện .

Song theo ý kiến của cô, cháu cứ bình tĩnh, từ từ tìm cách giải quyết. cô nghĩ vợ cháu tìm vui ở những lần đi xem bói cũng vì cô ấy cùng lúc gánh hai nỗi bất hạnh, cô ấy lại còn quá trẻ nên suy nghĩ còn nông cạn vì vậy mới vướng vào lưới tình của cậu thanh niên đẹp trai kia.

Thôi thì cháu là chồng, tình thương, lòng vị tha của một người anh để khuyên bảo, níu kéo vợ trở về mái ấm của mình xem sao. Cô tin rằng một người chồng tốt như cháu, nếu biết thuyết phục vợ thế nào cô ấy cũng nghe ra cháu ạ.

Còn đặt trường hợp vì cố tình chọn lối sống bản năng, buông thả mà vợ từ chối lời phân tích phải trái, đúng sai của cháu thì chắc chuyện chia tay với vợ không cần lời khuyên của mọi người cháu cũng tự mình giải quyết được. Cháu cũng đã lớn tuổi, nên sớm có hướng đi cho cuộc đời mình để còn ổn định gia đình, báo hiếu cho mẹ cha, cho dòng tộc.

Qua chuyện không may này mong cháu tỉnh táo hơn để rút kinh nghiệm cho bước tiếp theo cháu nhé.

Lý do chồng dứt khoát ly hôn khiến vợ trẻ dù cay đắng vẫn chấp nhận ký đơn

Sau những gì xả ra trong câu chuyện , tôi hiểu lòng bạn lúc này đang tột cùng thất vọng, tột cùng đau khổ khi nhận được lá đơn li hôn của chồng bạn khi mà hai bạn chung sống với nhau chưa đầy 1 năm.

Thày bói phán phải 'trả nợ tình kiếp trước', vợ răm rắp nghe lời đi... cặp bồ

Không thể yên tâm, không thể không có nghi ngờ khi vợ và cậu thanh niên kia quấn quýt, thân mật với nhau như thế nên tối qua khi vợ váy áo, son phấn ngồi sau xe máy của cậu ta ra khỏi nhà, tôi cũng lên xe bám theo họ.

Vợ bắt quả tang 'lén lút' qua lại với cô hàng xóm, chồng giải thích lý do 'như phim hài'

Chồng chị không đáng mặt đàn ông chút nào! ngoại tình thì nhận luôn là ngoại tình đi cho nó được tiếng là biết lỗi, đằng này sự việc rành rành ra đó, bị vợ bắt tận tay, day tận trán mà vẫn từ chối, vẫn đổ cho ngoại cảnh thì hèn quá.

Cưới chưa đầy năm, chồng đùng đùng ly hôn vì... tình cũ giàu có trở về cuộc sống độc thân

Thế rồi bất ngờ tôi nhận được lá đơn dài chấm dứt tình vợ chồng của Đăng với lí do là hai đứa không hợp nhau, khi tôi chưa kịp lên chương trình kỉ niệm một năm ngày cưới với chồng.

Lý do chồng 'lạc' sang nhà cô hàng xóm giữa đêm khiến vợ Ch?t lặng

Có hôm chồng về rất muộn, trên người lại phảng phất có mùi hương bồ kết, hương nhu mà từ ngày mang bầu tôi sợ mùi không gội đầu nữa. Lo lo tôi hỏi chồng thì anh bảo anh đi thăm mấy cái lờ úp cá chứ đi đâu mà vướng mùi, anh còn bảo tôi khiếp mùi nên tưởng tượng vớ vẩn...

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-vo-vuong-luoi-tinh-cua-trai-tre-khien-chong-chet-lang-1739586.tpo)

Tin cùng nội dung