Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lý Nhã Kỳ xây biệt phủ triệu đô rộng 10.000m2 tặng mẹ dịp lễ Vu Lan, ngắm nhìn kiến trúc bên trong mà choáng

Diễn viên Lý Nhã Kỳ xây biệt phủ hoành tráng rộng hàng ngàn m2 để tặng mẹ.

lý nhã kỳ là một trong số những ngôi sao có cơ ngơi đồ sộ nhất nhì làng giải trí xứ việt. người đẹp chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng trước những lần chịu chơi, đầu tư, chịu chi hoành tráng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh về thủ phủ rộng 10.000m2, trị giá hàng triệu đô mà cô mới xây để dành tặng mẹ ruột trong dịp lễ vu lan. người đẹp cho biết đây cũng chính là đền thờ của gia đình ở quê nhà vũng tàu.

Được biết phủ Trần Lê Gia rộng khoảng 10.000m2, có giá hàng triệu USD

Phủ có 2 gian nhà chính: gian đầu tiên thờ phật, tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ trần, lê; gian thứ 2 dành cho gia đình ở; gian cuối cùng là khu dùng để tổ chức tiệc và đón khách. lý nhã kỳ tiết lộ cô yêu văn hoá, kiến trúc nước nhà nên cho xây dựng kiểu dáng nhà 3 gian có kết cấu bằng gỗ, lợp mái ngói hết sức sang trọng. dù ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng công trình vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống vốn có.

Các nghệ sĩ tới thăm thủ phủ của Lý Nhã Kỳ

Căn thủ phủ chính là món quà ý nghĩa mà cô dành cho mẹ

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật + Sưu tầm

Thúy Loan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ly-nha-ky-xay-biet-phu-trieu-do-rong-10000m2-tang-me-dip-le-vu-lan-ngam-nhin-kien-truc-ben-trong-ma-choang-20200904150122733.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý phê duyệt Dự án Ứng dụng công nghệ gen trong sản xuất chíp sinh học phục vụ chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu cung cấp tới não giảm xuống nhanh chóng khiến bạn mất ý thức
  • Khi gặp các sự cố như: Bỏng nặng, vết thương chảy nhiều máu, gãy xương, nôn nhiều, do xúc động mạnh,... nhiều người thường có biểu hiện choáng.
  • Tuy nhiên, chúng ta cần đặc biệt lưu ý là: lễ Vu Lan và lễ cúng cô hồn là hai lễ cúng hoàn toàn khác nhau. Một đằng là để cầu siêu cho cha mẹ và ông bà bảy đời, một đằng là để bố thí cho những vong hồn không ai thờ cúng. Một đằng là báo hiếu, một đằng là làm phúc. Do hai lễ đó trùng trong ngày rằm tháng 7 nên nhiều người lầm tưởng rằng hai lễ đó là một.
  • Người Việt thường làm lễ cúng cô hồn vào tháng 7 âm lịch và trùng với lễ Vu Lan của Phật giáo và Rằm tháng 7. Nhưng cúng cô hồn vào giờ nào hợp lý thì không phải ai cũng biết.
  • Khu biệt phủ của ông Ngô Văn Quang (Giám đốc một công ty vàng ở Phước Sơn, Quảng Nam) nằm trên đất rừng đặc dụng Nam Hải Vân ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. 5 năm xây dựng, ông Quang đã làm lên một quần thể kiến trúc với hàng chục ngôi nhà lợp mái ngói, có đường bê tông lớn dẫn vào.
  • Thời gian gần đây, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm khoe ảnh nóng, sờ ngực bạn gái, sàm sỡ nơi công cộng… cũng cho ra hàng chục kết quả với nhiều vụ việc gây xôn xao dư luận.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY