Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ma xô bảo vệ vào tường, kéo lê trên sàn

Thị trưởng thành phố Armenia mời linh mục và những người đứng đầu tôn giáo đến làm lễ trừ tà sau khi một bảo vệ được cho là bị thế lực ma quỷ tấn công trong văn phòng hội đồng.

Trong đoạn video do CCTV ghi lại ở văn phòng hội đồng thành phố Armenia hôm 2/8, người bảo vệ đang đi dọc hành lang thì đột nhiên rẽ sang một bên rồi lao thẳng vào tường như thể vừa bị "một thế lực siêu nhiên" xô mạnh.

Người đàn ông lúc này ngồi trên sàn nhà, dường như chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì lại tiếp tục vật lộn với một thế lực vô hình nào đó đang cố kéo lê mình.

Cuối video, hai bảo vệ khác xuất hiện ở hiện trường và chạy tới giúp đỡ đồng nghiệp, người trông khá hoảng sợ.

Sau khi xem video trên, thị trưởng Jose Manuel Rios Morales, người hoàn toàn tin có sự hiện diện của ma quỷ, tuyên bố sẽ đưa một linh mục và những nhà lãnh đạo tôn giáo khác tới làm lễ trừ tà trong các văn phòng của hội đồng thành phố để loại bỏ sự quấy phá của bất cứ thế lực ma quỷ nào.

"Hôm nay tôi muốn chia sẻ video này với các bạn, nhấn mạnh rằng là thị trưởng, tôi tin chắc rằng niềm tin có một sức mạnh không thể vượt qua. Tôi muốn giúp mọi người yên tâm và để họ biết rằng với sự đồng hành của linh mục và vài người đứng đầu về tôn giáo, chúng ta sẽ mang phước lành của Chúa đến mọi ngóc ngách của nơi làm việc.

Chúng tôi kêu gọi sự tôn trọng và cùng nhau cầu nguyện, và xin đảm bảo rằng sẽ chẳng thứ gì có thể đánh cắp sự bình yên và yên tĩnh của chúng ta, bởi ta được bảo vệ bởi bàn tay của Chúa", ông Rios Morales nói.

Thị trưởng Rios Morales thông báo với người dân về quyết định tiến hành trừ tà trong văn phòng hội đồng thành phố. Ảnh: Newsflash.

Hiện chưa rõ bao giờ những người đàn ông sùng đạo sẽ tới văn phòng để xử lý "những thế lực ma quái hung hãn" theo yêu cầu của Morales.

Bình luận dưới tuyên bố của ngài thị trưởng, một người dân nhận định: "Đúng vậy, con ma đang tìm kiếm tiền trợ cấp từ ông ấy đấy, giống như chúng ta!".

Một người khác mỉa mai: "Thành phố này cần một nhà điều hành, chứ không phải một kẻ trừ tà".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ma-xo-bao-ve-vao-tuong-keo-le-tren-san-20210806112112135.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương ma xô bảo vệ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY