Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mắc ung thư gan nhưng suốt 20 năm vẫn sống khỏe, cụ bà 96 tuổi chia sẻ bí quyết đánh bại ung thư, kéo dài tuổi thọ chỉ gói gọn trong 3 chữ

Phát hiện ung thư gan giai đoạn cuối từ hơn 20 năm trước nhưng đến nay cụ bà này vẫn sống rất khỏe mạnh mà không hề tái phát bệnh, tất cả đều nhờ chính thói quen ăn uống sinh hoạt của cụ.

Cụ bà Tôn Tiểu Cầm sống tại thị trấn Hoàng Loan, Hải Ninh, Chiết Giang, Trung Quốc năm nay 96 tuổi. Ở địa phương, cụ Tôn cùng là một người cao tuổi được rất nhiều người biết đến. Tuy đã 96 tuổi nhưng cụ Tôn trông chỉ như một người mới hơn 70 tuổi, rất khỏe mạnh nhanh nhẹn.

một điều vô cùng đặc biệt, đó là có rất nhiều người không biết cụ tôn là một bệnh nhân ung thư. khoảng hơn 20 năm trước đây, cụ tôn được bệnh viện địa phương chẩn đoán mắc căn bệnh 1. Ăn

Chúng ta đều biết rằng, phần lớn các căn bệnh

Bữa trưa: Cụ bổ sung cá, thịt gà, rau xanh trong bữa trưa. Nguồn tinh bột được cụ lựa chọn linh hoạt giữa cơm, bánh bao, màn thầu, mỳ... Đặc biệt cụ Tôn luôn nói không với thức ăn cay và đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Bữa tối: cụ tôn chia sẻ rằng,

Có thể uống một số loại thức uống thảo mộc có lợi cho việc tăng cường hệ miễn dịch. Cụ Tôn có thói quen uống trà mỗi ngày, cụ rất thích loại trà nhân sâm Tây Tạng kết hợp với hoàng kỳ bởi đây là loại trà cực kỳ tốt cho gan.

Cụ tôn

Thường xuyên uống hai loại này có thể cải thiện chức năng gan, giảm nguy cơ xơ gan,

"lạc" ở đây chính là trạng thái tinh thần lạc quan trong tất cả mọi chuyện. cụ tôn kể rằng: "sau khi biết mình bị ung thư, tôi đã khóc lóc, than thở, hoảng loạn và suy nghĩa rất nhiều. nhưng cuối cùng tôi hiểu rằng, thay vì cả ngày ngồi chán nản, chi bằng vui vẻ bước nốt quãng đời còn lại. những ngày sau đó, tôi coi mỗi ngày đều giống như ngày cuối cùng trong cuộc đời mình để sống thật vui vẻ, thật trọn vẹn. bây giờ nhiều người bảo tôi mập hơn, khí sắc cũng tốt hơn, trông không giống một nói thật thì tôi không cảm thấy cuộc sống của mình đã trải qua những thay đổi đáng sợ như thế nào. mặc dù tôi luôn cần ngăn chặn các tế bào Có thể thấy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-ung-thu-gan-nhung-suot-20-nam-van-song-khoe-cu-ba-96-tuoi-chia-se-bi-quyet-danh-bai-ung-thu-keo-dai-tuoi-tho-chi-goi-gon-trong-3-chu-20201017143706329.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung