Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mách mẹ những sản phẩm làm sạch đồ dùng cho bé nhẹ dịu, an toàn với làn da nhạy cảm của con

Nếu lăn tăn chưa biết chọn loại nước giặt và nước rửa bình sữa nào cho con thì các mẹ có thể tham khảo của nhà Elmie, hàng nội địa Nhật, an toàn, lành tính cho làn da trẻ sơ sinh.

Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm nên khi giặt đồ hay vệ sinh bình sữa các mẹ cần lưu ý chọn những sản phẩm nhẹ dịu, có thành phần lành tính, ít hóa chất. gần đây, nhiều mẹ bỉm sữa hay "truyền tai" nhau dùng nước giặt quần áo dùng cho trẻ sơ sinh và nước rửa bình sữa của elmie (nhật bản), chúng tôi cũng đã mua về dùng thử để xem 2 sản phẩm này có gì mà được ưa chuộng đến vậy.

Nước giặt quần áo elmie cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nước giặt quần áo elmie chuyên dụng cho trẻ em có bao bì đơn giản nhưng vẫn xinh xắn với 2 màu chủ đạo trắng hồng. là hàng nội địa nhật nhưng bao bì có thông tin chi tiết về sản phẩm cả bằng tiếng việt tiện lợi.

Thông thường, các loại xà phòng và bột giặt trên thị trường chứa chất làm trắng, làm mềm vải, chất tẩy trắng hóa học… và sẽ lưu lại trên quần áo và dần hòa tan vào da khi mặc. Các chất hóa học này khi kết hợp với nhiệt độ cơ thể và mồ hôi nó có thể gây ra tác hại chẳng hạn như: ngứa, phát ban và chàm.

Để giảm tác dụng phụ của các chất tẩy rửa còn sót lại này, sản phẩm nước giặt quần áo elmie dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một chất giặt rửa dịu nhẹ với thành phần an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đặc biệt là những em bé có làn da nhạy cảm.

Theo thông tin của hãng, sản phẩm không chứa chất phụ gia bột giặt dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, nhẹ nhàng, mềm mại cho da dị ứng và nhạy cảm và chàm. soi kỹ bảng thành phần, nước giặt elmie không chứa chất làm trắng huỳnh quang, chất làm mềm và chất tẩy trắng hay chất hóa học.

Khi sử dụng thử mới thấy rõ sự khác biệt, nước giặt elmie dành cho trẻ em có kết cấu không quá đặc như các nước giặt thông thường. sản phẩm gần như không màu, không mùi, nếu ngửi kĩ cũng chỉ thấy thoang thoảng hương gạo, rất nhẹ dịu và dễ chịu.

Thêm một điểm cộng là nước giặt dành cho trẻ em elmie chai 2l có thể sử dụng đến 133 lần, nếu các mẹ dùng nhiều hay giặt giũ hàng ngày thì cũng tầm 3-4 tháng mới hết, rất hợp lý và tiết kiệm. chưa kể, chai còn đi kèm với cốc đong, các mẹ dễ dàng lấy lượng vừa đủ, không lo thừa thiếu.

Đặc biệt khi hòa tan với nước, sản phẩm không tạo quá nhiều bọt nên không lo kích ứng da tay cho các mẹ khi giặt giũ. Tuy là có kết cấu nhẹ dịu như vậy nhưng khi giặt tay, chúng tôi cảm thấy không cần phải vò quá nhiều vết bẩn đã nhanh chóng biến mất, các mẹ không phải lo tốn sức hay bai dão, biến dạng quần áo. Sau khi dùng thử, quần áo sạch sẽ, tinh tươm lại không để lại cặn bột giặt hay mùi hương, đảm bảo không gầy khó chịu cho làn da nhạy cảm của bé.

Nước rửa bình sữa Elmie

Trước đây, các mẹ thường rửa bình sữa cho con bằng nước hoặc với các sản phẩm rửa chén bát thông thường. nhưng những cách này có thể sẽ không làm sạch hoàn toàn bình sữa hoặc tiềm ẩn những nguy cơ bị chân tay miệng hay các bệnh ngoài da do hóa chất của các sản phẩm tẩy rửa để lại. chính vì vậy, elmie đã cho ra sản phẩm nước rửa bình sữa giúp làm sạch bình sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, phù hợp cho da nhạy cảm và dị ứng.

Tương tự như nước giặt, nước rửa bình sữa của elmie có bao bì đơn giản, dễ thương với màu hồng chủ đạo và có kèm thông tin sản phẩm bằng tiếng việt trên thân chai. sản phẩm elmie được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, nhà sản xuất sản xuất sản phẩm trên tiêu chí an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Nhãn hàng cho biết, nước rửa bình sữa elmie loại bỏ triệt để các vết bẩn từ sữa và thức ăn cho trẻ với thành phần glycerin thực vật dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da dị ứng, sản phẩm này được dành cho những người có bàn tay nhạy cảm.

Khi sử dụng mới thấy, đúng là sản phẩm dễ dàng làm sạch sữa và cặn thức ăn trẻ em khỏi thìa và bình sữa trẻ em, ngăn ngừa tình trạng da tay của các mẹ trở nên thô ráp sau khi tiếp xúc hóa chất.

Các mẹ chỉ cần pha 5ml nước rửa bình sữa với 1 lít nước là đã có thể rửa sạch tất cả bình sữa, chén muỗng, dụng cụ dùng trong ngày cho bé. Đặc biệt rất an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ do được rửa sạch mà không để lại hóa chất.

Hiện tại, các sản phẩm hãng elmie đã có bán chính hãng tại việt nam. đặc biệt, tại bibomart đang có "deal" siêu hời: mua 1 chai nước giặt elmie 2l được tặng ngay 1 chai nước rửa bình sữa trị giá 145,000đ, áp dụng từ nay đến tháng 8. tranh thủ deal hot giá hời để tậu ngay combo làm sạch đồ cho con nào các mẹ!

Nước giặt elmie 2l có giá 449,000đ

Nước rửa bình sữa có giá 145,000đ

Mọi thông tin về chương trình giảm giá siêu sâu xin vui lòng xem tại: https://bibomart.com.vn/elmie.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-me-nhung-san-pham-lam-sach-do-dung-cho-be-nhe-diu-an-toan-voi-lan-da-nhay-cam-cua-con-20210810163948108.chn)

Chủ đề liên quan:

elmie sản phẩm lành tính TIXIAI

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY