Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mâm cơm chay ngày rằm tháng 7: Giải pháp cho các cặp vợ chồng son thời 4.0

Dưới đây là một số gợi ý mâm cơm chay dành cho các gia đình trẻ:

Cơm chay cũng là một trong những ý tưởng hay, ý nghĩa để chị em có thể làm và thành kính dâng lên tổ tiên trong ngày rằm tháng 7.

Tuy nhiên, để làm ra những món chay ngon và đẹp khá cầu kỳ và mất thời gian. Đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ, công việc khá bận rộn khiến nhiều người không có thời gian làm cơm cúng gia tiên.

Nắm bắt được tâm lý trên, dịch vụ mâm cơm chay phục vụ ngày rằm tháng 7 với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình đã được nhiều người lựa chọn.

Dưới đây là một số gợi ý mâm cơm chay dành cho các gia đình trẻ:

Mân cỗ chay ngọt có giá từ 200k - 300k:

Hay cầu kỳ hơn, bạn có thể lựa chọn mâm cỗ chay mặn thịnh soạn đầy đặn, đẹp mắt, sang trọng, thực đơn từ 9 - 13 món có giá 500k -1600k.

DL (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mam-com-chay-ngay-ram-thang-7-giai-phap-cho-cac-cap-vo-chong-son-thoi-40-post93026.html)

Tin cùng nội dung

  • Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y, Bộ Công an cho biết, hiện nay, tội phạm M* t*y đang triệt để lợi dụng công nghệ 4.0 để hoạt động với những thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi, nhất là các phương tiện thông tin, liên lạc hiện đại khiến cho tình hình tội phạm về M* t*y vẫn diễn biến hết sức phức tạp, trên tất cả các tuyến biên giới đường bộ, đường biển, đường hàng không.
  • Converse tin tưởng rằng nghệ thuật luôn luôn sở hữu một năng lượng để phản ánh được thực tại, gợi mở những cuộc giao tiếp không lời, và kể cả xây dựng cầu nối vô hình giữa vạn vật với nhau.
  • Thời 4.0 làm cho con người lệ thuộc vào công nghệ. Với một số thao tác trên thiết bị thông minh có thể cho phép con người ta làm nhiều việc cùng một lúc. Sự phân tán tư duy, phân tán cảm xúc và phân tán năng lượng đi ngược lại với một giá trị cốt lõi của đạo Phật, đó là chánh niệm.
  • Anh Kiều Trường Lâm mới đây quyết định giới thiệu một công trình nghiên cứu chữ viết khác của mình với tên gọi Chữ viết bảo mật thời 4.0.
  • Luôn đồng hành, trợ lực cho các bạn trẻ trên hành trình chinh phục các ngành học xu hướng trong kỷ nguyên số, các trường đại học đã và đang triển khai nhiều gói học bổng ưu đãi “khủng”, không giới hạn, tạo niềm tin cho quý phụ huynh và các bạn thí sinh.
  • Để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày một tăng cao, nhiều phương thức cập nhật tin tức lần lượt ra đời. Các phương thức này tương đối đa dạng và không ngừng cải tiến mỗi ngày để bứt phá trong cuộc đua chinh phục độc giả.
  • Trong bối cảnh cách mạng 4.0, khi mọi lĩnh vực được số hóa và công nghệ dần chiếm lĩnh các công việc chuyên môn. Thế giới rộng lớn của nhóm ngành công nghệ thông tin lên ngôi là điều đương nhiên và Khoa học dữ liệu được chú trọng vì sức hút mang tính thời đại.
  • Thời thế thế thời thay đổi, có những điều từng là chuẩn mực thì bây giờ là sự nực cười.
  • Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, internet gần như đã có mặt trên khắp mọi ngóc ngách trong đời sống xã hội chúng ta. Do vậy, từ mua hàng online đến làm các thủ tục hành chính, kê khai quyết toán thuế, các thủ tục hải quan... đều có thể ở nhà nhấp chuột là xong.
  • Với 4 món chính và 1 món tráng miệng, mâm cơm chay dưới đây vẫn đảm bảo sự phong phú của thực đơn ngày cuối tuần cho cả gia đình bạn!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY