Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mầm tình nổi loạn do trang điểm quá nhiều khiến Hòa Minzy than trời

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 gặp phải tình trạng make-up cũng như không vì làn da đang trong quá trình phục hồi.

Là người nổi tiếng luôn phải xuất hiện chỉn chu trước công chúng, thế nên dù da đang đầy khuyết điểm, hòa minzy vẫn phải trang điểm kỹ lưỡng. và hậu quả mới đây đã khiến cô phải ‘méo mặt’: làn da bong tróc, lớp trang điểm xù xì kém đẹp. ‘chằng có cái dại nào bằng cái dại nào, từ hôm nay đến 4/5 diễn quay liên tục, thế mà hôm qua tui đi làm bong da ạ... giờ cái mặt nó nhăn như bà già là sao mọi người’, cô tỏ ra rầu rĩ khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Hòa Minzy luôn phải xuất hiện chỉn chu trước công chúng

 

Có thể nói, trong showbiz Việt, Hòa Minzy là một trong những người đẹp rất chật vật với việc trị mụn. Liên tiếp có những giai đoạn nữ ca sĩ phải đối mặt với làn da chi chít mụn thịt. Vì liên tục phải dùng nhiều mỹ phẩm trang điểm nên làn da vốn nhạy cảm của cô càng dễ bị kích ứng và dễ nổi mụn. Cô từng nhiều lần chia sẻ đã phải tìm đủ mọi phương pháp mới có thể cải thiện được phần nào da mặt.

Với những trường giống Hòa Minzy, các chuyên gia khuyến cáo không nên dùng nước hoa hồng để tẩy trang vì sản phẩm này không có tác dụng tẩy trang. Thay vào đó, bắt buộc tẩy trang bằng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang chuyên dụng và dùng tay nhẹ nhàng massage da cho dầu tẩy trang lấy đi lớp trang điểm. Sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Bên cạnh việc làm sạch da thì các dụng cụ trang điểm như cọ, mút cũng cần phải được vệ sinh sạch sẽ.

Trang điểm quá nhiều khiến làn da của cô phản ứng dữ dội

 

Ngủ đủ giấc cũng là cách giúp làn da tổn thương có thể phục hồi một cách hiệu quả. 8 tiếng mỗi đêm cho một giấc ngủ sâu và dài là điều kiện cần và đủ để làn da có cơ hội hô hấp, tái tạo collagen, thanh lọc bụi bẩn, cặn bã và làm sạch da toàn diện. Ngoài ra, bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp hệ bài tiết hoạt động và quá trình giải độc khỏi cơ thể, cung cấp độ ẩm tốt hơn. Uống đủ 2 lít nước/ngày, xen kẽ nước lọc với các loại nước hoa quả, rau củ,… là cách tăng vitamin, khoáng chất, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Thủy Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mam-tinh-noi-loan-do-trang-diem-qua-nhieu-khien-hoa-minzy-than-troi-n190869.html)

Chủ đề liên quan:

ca sĩ Hòa Minzy Hòa Minzy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY