Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Màn ăn chanh của dàn mỹ nhân Vbiz đang viral: ai cũng nhăn nhó nhưng Hari Won lại có phản ứng khác lạ gây choáng

Xem thôi đã thấy chua buốt cả răng rồi…

Tập 1 của Sao Hỏa Sao Kim mùa 2 vừa lên sóng nhận về phản hồi khá tích cực từ khán giả. Với dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, tập 1 đã có nhiều khoảnh khắc gây sốt, trong đó phải kể đến phần chơi “Lời nói dối chân thật” của Ngọc Trinh.

Khi được Liêm Bỉnh Phát hỏi tên bạn trai cũ, Ngọc Trinh đã ấp úng, không thể trả lời ngay và “có ý định nói dối” nên lập tức đã bị tính là thua. Kết quả là cả dàn nghệ sĩ nữ bên team Ngọc Trinh phải chịu phạt ăn 4 miếng chanh, và màn “mukbang chanh” trên sóng truyền hình ra đời từ đây.

Màn ăn chanh của dàn mỹ nhân Vbiz đang viral: ai cũng nhăn nhó nhưng Hari Won lại có phản ứng khác lạ gây choáng - Ảnh 1.

Ngọc Trinh thua, cả team chịu phạt.

Lần lượt Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đưa miếng chanh lên miệng. Máy quay ghi cận cảnh reactions của từng mỹ nhân, từng biểu cảm khiến dân mạng trải qua đủ cung bậc cảm xúc.

Quay cùng lúc 4 phản ứng, nhìn đã thấy chua giùm các chị…

Ấy thế, gây choáng nhất lại là phản ứng của Hari Won. Trong khi ai nấy đều nhăn nhó thì bà xã Trấn Thành lại tỉnh bơ, như chẳng hề có tí chua nào. Biểu cảm này của Hari khiến dân mạng vừa bất ngờ, vừa nể.

Chị ăn chanh mà như ăn bánh ngọt vậy… Cứ thế nhai thôi.

Hoá ra, Hari Won là một nàng ghiền ăn đồ chua có tiếng, Tiến Luật còn đã “lăng xê” ngay từ khi đưa miếng chanh cho cô. Vậy nên thử thách này không nhằm nhò gì với Hari Won đâu!

Màn ăn chanh của dàn mỹ nhân Vbiz đang viral: ai cũng nhăn nhó nhưng Hari Won lại có phản ứng khác lạ gây choáng - Ảnh 4.

Chuyện nhỏ với Hari Won!

Những tập tiếp theo của Sao Hỏa Sao Kim mùa 2 với những nghệ sĩ khách mời mới chưa chắc có ai gây choáng khi react ăn chanh như Hari quá!

Nguồn: Sao Hỏa Sao Kim, VieTalents, Đông Tây Promotion.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/man-an-chanh-cua-dan-my-nhan-vbiz-dang-viral-ai-cung-nhan-nho-nhung-hari-won-lai-co-phan-ung-khac-la-gay-choang-20200811222538948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY