Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lê Ngọc Trinh khoe dáng trong thiết kế của nhà mốt La Perla

Diễn viên xinh đẹp Lê Ngọc Trinh thăng hạng nhan sắc trong loạt ảnh bikini mới nhất kết hợp cùng thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý - La Perla.

Là thương hiệu nội y và đồ tắm hàng đầu của Ý, La Perla luôn biết cách tôn vinh đường cong quyến rũ của người phụ nữ qua những sản phẩm với chất liệu cao cấp kết hợp đường cắt cúp hoàn hảo ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, La Perla còn sở hữu bởi bảng màu sắc đa dạng , kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế .

Từng được biết đến là á hậu áo dài việt nam 2017, người đẹp lê ngọc trinh ngày càng quyến rũ về vóc dáng và gu thời trang cũng thời thượng hơn, điển hình như trong loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng khi kết hợp với ritavõ fashion lần này. từ những bộ đồ tắm một mảnh ôm sát, cắt xẻ táo bạo tới đồ bơi hai mảnh khoe trọn tỉ lệ vàng của cơ thể, nàng diễn viên vẫn có thể biến hóa đa dạng phong cách mà vẫn giữ được thần thái.

Tạm quên đi những mẫu đồ bơi 2 mảnh nhàm chán, La Perla đưa đến lựa chọn kiểu dáng cắt xẻ tinh tế kết hợp khóa mạ vàng giúp nàng hậu thêm thời thượng

Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích những mẫu bikini push-up tôn lên vòng 1 gợi cảm

Thương hiệu nội y cao cấp La Perla đã luôn là niềm khát khao của mọi quý cô bởi chất liệu cao cấp, tay nghề thợ thủ công lành nghề từ Ý lẫn lịch sử lâu đời trong làng thời trang. La Perla đã chinh phục các sao nữ đình đám như Ciara, Jennifer Lopez, Kendall & Kylie Jenner,… nhờ chất liệu co dãn, ôm vừa sát cơ thể và những đường cắt khéo léo tôn lên nét quyến rũ cho người mặc.

Với diễn viên lê ngọc trinh, cô ấy tỏa sáng trong từng khung hình với đồ tắm từ la perla. nàng mẫu đã thành công trong việc định hình phong cách quyến rũ và cái tôi thời trang riêng biệt của mình.

Kiểu đồ bơi 2 mảnh với tông màu xanh biển sáng dự đoán sẽ thành xu hướng mùa hè sắp tới.

Tận hưởng chuyến du lịch biển hay đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi để tránh nóng mùa hè chính là cơ hội để quý cô khoe đường cong nóng bỏng với bikini gợi cảm. không cần vóc dáng hoàn hảo, la perla gây hiệu ứng thị giác định hình đường cong với các kiểu cut out tinh tế, bảng phối màu độc đáo, chất liệu nhẹ tênh tươi mát giúp khắc phục nhược điểm cơ thể. thiết kế linh hoạt, không chỉ phù hợp cho ngày nghỉ ở biển mà còn dễ dàng biến tấu thành trang phục dạo phố phá cách.

Trở nên thời thượng và nóng bỏng như diễn viên lê ngọc trinh chỉ trong một bước khi sở hữu các mẫu nội y, swimsuit đẳng cấp từ la perla với giá ưu đãi lên đến 50% tại ritavõ fashion ngay nhé.

Xem ngay tại: https://www.fashion.ritavo.com/collections/laperla-eoss-upto-50

Cùng khám phá những thiết kế mới nhất của la perla tại hệ thống cửa hàng ritavõ fashion:

- Hà Nội: 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- TP. Hồ Chí Minh: 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Website: https://www.fashion.ritavo.com/

https://afamily.vn/le-ngoc-trinh-khoe-dang-trong-thiet-ke-cua-nha-mot-la-perla-20220810234225789.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-ngoc-trinh-khoe-dang-trong-thiet-ke-cua-nha-mot-la-perla-20220810234225789.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY