Giáo án hôm nay

Bí quyết cho vòng 3 căng như Ngọc Trinh - Bài tập mông #2 Bridge

Bài tập mông Bridge là một trong những động tác tuyệt vời giúp làm săn chắc vòng eo, đặc biệt kích thích cơ mông săn chắc. Tập ngay cho vòng 3 đẹp nào!
Bạn có biết tỉ lệ nam giới thích vòng nào nhiều nhất trên cơ thể nữ giới không? Chắc chắn không còn nghi ngờ gì là vòng 3 rồi. Đó là lý do vì sao nữ hoàng bikini Ngọc Trinh chăm chỉ luyện tập mông cong vút mỗi ngày rồi đó. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này không phải là dễ, thậm chí là quá khó với rất nhiều chị em, mặc dù họ chỉ mong muốn vòng 3 thon gọn, săn chắc là đủ rồi. Hôm nay, Khỏe Đẹp xin chia sẻ bài tập mông Bridge -1 động tác rất hay cho chị em muốn biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu bạn để ý, Bridge hay còn gọi là Hip Thrust, hay Glute Bridge (hay còn gọi là cây cầu) nằm trong danh sách bài tập làm nở vòng 3 cho nữ tốt nhất, được Khỏe Đẹp tổng hợp từ rất nhiều nguồn trên toàn thế giới. Đặc biệt ở đây chính là động tác này bắt buộc người tập phải luông căng cứng cơ mông, đùi và bụng để giữ được tư thế này trong thời gian dài theo đúng quy định thời gian trong. Đó là lý do vì sao các bó cơ mông dần bị đốt cháy, săn chắc dần trở lại và mông sẽ thon hơn, nhưng không bị 'lép' đâu nhé, sẽ săn chắc hơn mà thôi.

Điều quan trọng là bạn nên có chế độ ăn uống đúng cách để chăm sóc cho vòng này nhé, đừng quên tham khảo chế độ thực đơn nên ăn gì để nâng vòng 3 nhé.

Chăm chỉ tập luyện trong 2-3 tháng là bạn sẽ nhanh chóng có vòng 3 to tròn như Ngọc Trinh. Ngoài ra, chị em cũng có thể xếp động tác này vào danh sách 10 bài tập eo thon nhanh và hiệu quả nhất cho phái nữ nhé!

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với bài tập mông - BRIDGE

    Lần lặp: 20
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #3 Donkey Kick Left nhé! Lưu ý, nếu bạn thật sự muốn vòng 3 mình phát triển đều đẹp nhất, chắc chắn phải bổ sung động tác này vào danh sách các bài tập mông cho nữ của Jen Selter.

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn và bạn sẽ thấy ngay vòng 3 mình dần săn chắc lên đáng kể đó!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-mong-2-bridge-cho-vong-3-cang/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY