Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc sống của tình cũ Ngọc Trinh ra sao sau khi tuyên bố vỡ nợ?

Sau khi tuyên bố vỡ nợ ở tuổi U80, cuộc sống của tình cũ Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều được nhiều người quan tâm.

Sau mối tình không phân biệt tuổi tác, tốn nhiều giấy mực của truyền thông với "nữ hoàng nội y" ngọc trinh, gần đây tỷ phú hoàng kiều khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ bản thân đang mắc nợ, không còn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới.

"Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỉ phú nữa", Hoàng Kiều thừa nhận.

Hiện tỷ phú hoàng kiều không chia sẻ đã trả hết nợ chưa nhưng ông vẫn thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Theo những hình ảnh Hoàng Kiều chia sẻ, có thể thấy không gian sống của ông rất rộng rãi, thoáng đãng. Ông thường xuyên khoe thiên nhiên, những loài hoa hồng độc lạ trong khu vườn do chính tay mình chăm sóc.

Có thể thấy, dù vỡ nợ nhưng cuộc sống của tỷ phú hoàng kiều không vì thế mà nghèo khó.

Ông đi trực thăng riêng, thưởng thức sơn hào hải vị và tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Năm 2021, Hoàng Kiều bày tỏ nguyện vọng nhận nuôi 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, con dâu của ông là cựu người mẫu Đào Lan Phương đã có những bộc bạch về tình tình hiện tại của bố chồng.

Cựu người mẫu tiết lộ: "Vợ chồng tôi ở riêng, chỉ có bữa tối là cả gia đình nhà chồng quây quần ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Mọi người rất quan tâm và yêu thương lẫn nhau".

Có thể thấy, dù bố chồng đang gặp nhiều vấn đề về tài chính nhưng cuộc sống gia đình của cả gia đình vẫn rất êm ấm và hạnh phúc.

Ông Hoàng Kiều từng có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. ảnh 1
Ông Hoàng Kiều từng có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ông Hoàng Kiều sinh ra tại Việt Nam và cùng gia đình nhập cư vào Mỹ năm 1975. Ông có tuổi thơ nghèo khó, trải qua nhiều khó khăn trong thời gian đầu lập nghiệp.

Sau khi đến Mỹ, ông làm việc tại phòng thí nghiệm của Abbott rồi trở thành Giám đốc bộ phận sản xuất và xét nghiệm huyết tương của công ty. Đến năm 1980, ông thành lập Công ty Rare Antody Antigen Supply (RAAS).

Năm 1987, Hoàng Kiều hợp tác cùng Trung tâm Huyết học Thượng Hải và thành lập công ty Shanghai RAAS Blood Products một năm sau đó.

Ngoài ra, ông còn có nhà máy sản xuất rượu vang tại thung lũng Napa (California, Mỹ).

Vào năm 2014, ông Hoàng Kiều vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản 1,7 tỷ USD do tạp chí Forbes công bố.

Đến tháng 9/2015, tài sản của vị doanh nhân tăng lên 3,8 tỷ USD, giúp ông lần đầu vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ (đứng ở vị trí 148).

Tuy nhiên, giá trị tài sản của ông Hoàng Kiều giảm dần theo thời gian. Cụ thể, tháng 3/2016, Forbes ghi nhận ông Hoàng Kiều đang nắm giữ khối tài sản trị giá 3,5 tỷ USD nhưng đến năm 2017, con số này giảm về 2,9 tỷ USD.

Tới tháng 3/2018, khối tài sản của ông tiếp tục giảm xuống mức 2,8 tỷ USD. Đến tháng 10/2018, Hoàng Kiều vắng mặt trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ, sau ba năm liên tiếp có tên. Khi đó, doanh nhân này sở hữu khối tài sản chỉ còn 1,6 tỷ USD.

Tháng 3/2019, theo danh sách tỷ phú thế giới được Forbes công bố, ông Hoàng Kiều không còn là tỷ phú USD.

- Video: Nét quyến rũ của Hoàng Thùy. Nguồn: FBNV.


Theo GD&TĐ

Link bài gốc Lấy link

https://giaoducthoidai.vn/cuoc-song-cua-tinh-cu-ngoc-trinh-ra-sao-sau-khi-tuyen-bo-vo-no-post654750.html

Theo GD&TĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cuoc-song-cua-tinh-cu-ngoc-trinh-ra-sao-sau-khi-tuyen-bo-vo-no/20231010055847014)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY