Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tôi sốc nặng khi biết sự thật về việc chồng đòi ly hôn vì vỡ nợ

(MangYTe) - Tôi không thể nào ngờ được rằng chồng mình lại có thể cư xử như vậy.

"Tôi không muốn làm khổ vợ con, cô ly hôn đi. Tôi muốn giải thoát cho cô" - những lời này đã cắt vào tâm hồn tôi, mỗi câu như một vết đau. Trong lúc tất cả đang hạnh phúc, chồng tôi lại đưa ra quyết định đòi ly hôn sau 11 năm hạnh phúc, chỉ vì vấn đề nợ nần, thua lỗ và nguy cơ phá sản.

Tôi biết anh ấy lo cho tôi và con cái, nhưng lòng tôi không thể chấp nhận việc chồng mình vì nợ nần mà tôi phải ra đi.

Ảnh minh hoạ.

Trước đó, chồng tôi là một doanh nhân thành đạt, luôn nỗ lực trong công việc, không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để kiếm ra những đồng tiền chất lượng. Chúng tôi đã tự mua được nhà, xe ô tô, trong niềm vui và sự hâm mộ của mọi người xung quanh. Tôi chưa bao giờ can thiệp vào công việc của anh, anh luôn tự quyết định mọi điều.

Tuy nhiên, vào thời điểm mọi thứ đang trên đỉnh cao, chồng tôi bất ngờ thông báo rằng anh ấy đang nợ một số tiền lớn do những quyết định đầu tư không hiệu quả, có thể phá sản. Dù có bán nhà, bán xe, nhưng số tiền thu được không đủ để trả nợ. Anh ấy quyết định ly hôn để bảo vệ gia đình khỏi sự ảnh hưởng tiêu cực.

Tôi đã khóc không ngừng vì tình yêu và lo lắng cho chồng. Tuy anh ấy chỉ chia sẻ một phần nhỏ của vấn đề, tôi cũng không biết chồng mình nợ ai, gặp vấn đề gì trong công việc. Tôi tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân của anh, nhưng câu trả lời cũng chỉ là tình hình thế. Chồng tôi đang tìm cách giải quyết vấn đề và cảm thấy rất buồn.

Mặc dù tôi đã cố gắng động viên, an ủi, nhưng chồng tôi vẫn khẳng định quyết tâm ly hôn. Anh ấy đã chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan, trong đó có đơn ly hôn nhưng còn kèm theo một số điều kiện để tôi ký, trong đó bao gồm việc nhường quyền chồng bán tài sản chung của chúng tôi để trả nợ.

Tôi còn đang phải đối mặt với việc chồng sẽ thuê nhà và xe sang hơn để tránh việc bị phát hiện. Số tiền thu được từ việc bán tài sản sẽ được sử dụng để trả nợ và tiết kiệm một phần để mua một căn hộ tập thể để con cái và tôi sống sau khi ly hôn.

Trước sự áp đảo của chồng, tôi gần như đã đồng ý, nhưng bất ngờ nhận được thông tin từ người quen, bật mí rằng chồng tôi có mối quan hệ với một người phụ nữ trẻ, xinh đẹp và thời trang. Chồng tôi cưng chiều cô ta, mua đồ hiệu, ăn uống ở những nơi xa hoa.

Tôi giả vờ không biết điều gì, để tìm thời điểm thích hợp để thu thập bằng chứng. Tôi thất vọng khi đọc những tin nhắn trong điện thoại giữa chồng tôi và người phụ nữ kia, họ đã lên kế hoạch giả vờ phá sản để lừa tôi ký vào việc ly hôn.

Tôi giữ trong tay hàng loạt bằng chứng về việc chồng tôi ngoại tình và tạo ra vở kịch để lừa dối tôi và con cái. tôi đang đứng trước một quyết định quan trọng. liệu tôi nên tiết lộ những bằng chứng này để phơi bày bộ mặt thật của chồng và người phụ nữ kia, hay tôi nên đối mặt với quyết định ly hôn của chồng và không để anh ta đạt được mục đích chiếm đoạt tài sản.

1

Kim Thảo (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/toi-soc-nang-khi-biet-su-that-ve-viec-chong-doi-ly-hon-vi-vo-no/20230811050226202)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY