Giáo án hôm nay

Bí mật của Ngọc Trinh: bài tập mông #52 Squat to Side Leg Raises

Bạn có biết bí mật của của vòng 3 to tròn của Ngọc Trinh là gì? Đó chính là bài tập mông Squat to Side Leg Raises, bí quyết cho vòng 3 đẹp, căng tròn.
Bạn có biết vì sao vòng 3 luôn là niềm tự tin của Ngọc Trinh và nhiều chị em chăm chỉ luyện tập không? Vì đó là điểm đẹp, thu hút phái mạnh nhất, khiến nhiều anh chàng cảm thấy mê mệt, chẳng biết làm thế nào để rời mắt cho được. Đó chính là lý do mỗi lần lên mạng hay đọc các tạp chí, chính bạn cũng cảm thấy phát mê với vòng 3 đầy nóng bỏng của các cô nàng phải không nào? Muốn có được điều này, chỉ cần bạn chăm chỉ áp dụng cách làm tăng vòng 3 to tròn trong 1 khoảng thời gian là bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. bài tập mông Squat to Side Leg Raises chính là 1 trong những điểm mấu chốt ở đây!

Nếu đã từng chứng kiến cơn bùng nổ của series 3 phiên bạn của 12 bài tập Squat tăng vòng 3, bạn sẽ không thể rời mắt với động tác này đâu. Đây có thể gọi là biến thể của ông vua vòng mông đó. Hầu hết các chị em và cả các HLV nữ tại gym, không thể không nhắc tới các anh chàng đều chăm chỉ áp dụng mỗi tuần đó nhé.

Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 3 hiệu quả

Ngoài ra, đây cũng chính là 1 trong những bài tập giảm mỡ đùi trong tốt nhất, Lee Hyori thích lắm đó nhé. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày đi nhé!

Hướng dẫn cách tăng vòng 3 cho nữ tại nhà với bài tập mông SQUAT to SIDE LEG RAISES

    Lần lặp: 20
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #53 Tick Tock Pulses Left nhé!

Còn đợi gì nữa mà không chăm chỉ áp dụng thường xuyên ngay đi nào. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy không còn là giấc mơ đâu!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-mong-52-squat-to-side-leg-raises/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY