Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Màn quy tụ của các nam ca sĩ đình đám “cháy vé miền Tây” tại Queen Gala 4- Sảnh đường thành công

Tại Đại tiệc dạ vũ Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công tổ chức vào ngày 05-01-2020, nhiều nam ca sĩ nổi danh như Hồ Quang Hiếu, Lâm Hùng, Khánh Phong sẽ góp mặt tạo nên điểm nhấn khó phai trong đại lễ Vinh danh hệ thống xuất sắc trực thuộc Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản.

Cặp đôi đồng sáng lập Tatu Group gây ấn tượng với diện mạo mới trong sự kiện Queen Gala 4

CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân

Với sự tham dự của cặp đôi đồng sáng lập Tatu Group, CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân và Doanh nhân Lê Thành Trung, đây sẽ là màn kết hợp đầy tinh tế trong hạng mục công bố dàn giải thưởng danh giá cho các ngôi vị Nữ vương thương hiệu, đồng thời Á hậu Thái Ngân cũng sẽ có phần bật mí thông tin của sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản mới nhất đến từ nhãn hàng Takashi.

Đồng sáng lập Tatu Group – Doanh nhân Lê Thành Trung

Đồng sáng lập Tatu Group – Doanh nhân Lê Thành Trung cũng cho biết, Queen Gala 4 hội tụ đủ các yếu tố của một dạ tiệc sang trọng, hoành tráng với các tiết mục được chuẩn bị công phu và đầu tư chuyên nghiệp. Đây là bữa tiệc của các màn trình diễn ấn tượng và đem đến nhiều bất ngờ cho hệ thống thuộc Tatu Group và các khách mời VIP là Hoa hậu, doanh nhân….

Sự xuất hiện của các “Nam thần” với phần trình diễn ca nhạc sôi động trong Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công

Nhằm tăng sự náo nhiệt và tươi vui của đại tiệc, sự xuất hiện của “Ông hoàng Youtube” – Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Lâm Hùng, Khánh Phong sẽ tạo nên không gian âm nhạc đa sắc màu, bừng cháy khán phòng bằng các bản Remix sôi động.

Lộ diện chàng lãng tử với bản hit đình đám “Con bướm xuân” – Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Sự tái xuất ngoạn mục của danh ca Lâm Hùng – Ông vua nhạc miền Tây

Chủ nhân bản hit triệu view “Hoa bằng lăng” – ca sĩ Khánh Phong

Mỗi ca khúc trong đêm trao giải Nữ vương thương hiệu đều được dàn dựng với những tiết mục khác nhau, hứa hẹn mang khán giả đi tới những bất ngờ đầy thú vị.

Sân khấu Queen Gala 4 đầy ấn tượng

Đại tiệc Queen Gala 4 không chỉ gây ấn tượng với phần sân khấu được chuẩn bị chỉn chu, tinh tế với các màn trình diễn sôi động; mà còn tạo nên sức hút cực mạnh, nổi bật với sự xuất hiện của Nam châm Tài Lộc – là tượng đài danh vọng đầy quyền lực, thể hiện tầm đỉnh cao mà thương hiệu Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản hướng đến.

Nam châm Tài Lộc – Sức hút may mắn và tài vận năm 2020

Có thể nói, sự góp mặt của dàn ca sĩ lịch lãm, điển trai cùng giọng hát lôi cuốn đã tạo nên không gian giải trí đa dạng, dẫn dắt khán giả đến những cung bậc cảm xúc muôn màu muôn vẻ. Ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng hệ thống Tatu Group mỗi khi nhắc về đại hội Vinh danh tại Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công.

Nguyên Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/man-quy-tu-cua-cac-nam-ca-si-dinh-dam-chay-ve-mien-tay-tai-queen-gala-4-sanh-duong-thanh-cong-66334.html)

Chủ đề liên quan:

ca sĩ của các Queen Gala 4 Tatu Group

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY