Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mất tiền mua loại quả đắt đỏ về ăn, cô em ngỡ ngàng khi chứng kiến màn bổ vỏ có một không hai của chị gái

Trần đời thường hay có một vài cô gái không được khéo léo cho lắm, như trong trường hợp này chẳng hạn.

Sầu riêng là loại quả ngon, tuy không hiếm nhưng lại rất quý và có giá bán khá đắt đỏ, nhất là ở khu vực phía Bắc. Nguyên nhân được cho là khâu chăm bón cũng như vận chuyển rất cầu kỳ. Bởi thế cho nên nhà ai mà mua được sầu riêng về ăn là phải nâng niu và trân trọng nhiều lắm.

Ấy thế nhưng, mới đây cư dân mạng lại được chứng kiến một màn bổ sầu riêng không thể nào đáng tiếc hơn đến từ đôi tay của một cô gái. Thay vì tách ra từng múi một theo đường rãnh sẵn có của quả thì cô nàng lại mang đi đẽo, gọt khiến vỏ ngoài của quả sầu nhìn nham nhở và mất cảm tình.

Không chỉ có phần vỏ bị tổn thương nặng nề, đến múi bên trong cũng không được nguyên vẹn. Hãy nhìn chiếc đĩa để sầu riêng đi, chắc chắn nếu ai mà khó tình thì sẽ không thể chấp nhận được đâu.

Nhân cơ hội này, cư dân mạng cũng hỏi cô em gái là chị gái liệu đã có chồng chưa, bởi nếu chưa chồng thì đi học nữ công gia chánh lại thì mới kịp. Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng bổ thế nào cũng được, miễn sao có sầu ăn là tốt rồi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn bổ sầu riêng vô cùng "thần thánh" này?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-tien-mua-loai-qua-dat-do-ve-an-co-em-ngo-ngang-khi-chung-kien-man-bo-vo-co-mot-khong-hai-cua-chi-gai-20200802214303175.chn)

Chủ đề liên quan:

bổ sầu riêng sầu riêng

Tin cùng nội dung

  • Nếp ngâm nước từ 2- 3 giờ rồi cho vào rổ thật ráo (có thể phơi gió). Trút nếp ra mâm + chút muối + đậu xanh + sầu riêng + tinh dầu dừa trộn lên cho đều, rồi đem hấp.
  • Bơ nạo cơm, bỏ lớp lụa dính bên trong cho sạch, Sầu riêng nạo cơm, dằm nhuyễn, dừa vắt lấy nước cốt
  • Sầu riêng được gọi là vua của các loại trái cây với hàm lượng lớn chất dinh dưỡng, như xơ, vitamin c lợi ích của sầu riêng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!
  • Cây sầu riêng có tên khoa học là Duro Zibethinus Murr còn được mệnh danh là hoàng hậu của loài quả, quả nhiệt tình. Đó là đặc sản của vùng Đông Nam Á.
  • Thêm một cơ sở thu mua trái cây có hành vi sử dụng hóa chất nhúng sầu riêng đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Đăk Lăk kiểm tra và phát hiện
  • Nếu lần đầu thưởng thức đậu phụ thối của Trung Quốc hay phô mai Vieux Boulogne của Pháp chắc chắn bạn sẽ phải bịt mũi.
  • Trái sầu riêng là loại hoa quả xưa kia được dùng để vua dụ mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM, ăn sầu riêng chữa bệnh trầm cảm… Đó là những sự thật khó đỡ về quả sầu riêng.
  • Các bộ phận cây sầu riêng được dùng làm thức ăn và Thu*c chữa bệnh. Hạt sầu riêng được dùng như hạt mít, hạt điều. Ăn có tác dụng bổ tỳ, bổ thận. Sau đây là một số món ăn Thu*c bổ thận tráng dương từ sầu riêng:
  • Bạn có biết các loại hoa quả ngày hè quen thuộc sau, là nguyên nhân gây ra cơn khát?
  • Nếu bạn đang buồn chán, hãy ăn sầu riêng, vì loại quả này chứa vitamin B6, giúp cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, sầu riêng còn rất nhiều công dụng khác. Kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu đến các bạn: 11 tác dụng làm đẹp không ngờ từ trái sầu riêng, để các bạn cùng tham khảo nhé.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY