Khoa học hôm nay

May mắn sống sót sau vụ va chạm giữa bầu trời

Sự việc hi hữu diễn ra trong khuôn khổ lễ hội ở Thổ Nhĩ Kỳ khi ba chiếc dù lượn và chạm vào nhau giữa không trung.
May mắn sống sót sau vụ va chạm giữa bầu trời

Cảnh quay kinh hoàng ghi lại cảnh ba chiếc dù lượn va chạm giữa không trung và rơi xuống biển ở khu nghỉ mát oludeiz, thổ nhĩ kỳ.

Vụ việc xảy ra trong lễ hội trò chơi trên không Thổ Nhĩ Kỳ, sự kiện mang phong cách Olympic dành cho các hoạt động trên không bao gồm nhảy dù, dù lượn.

Những người điều khiển dù va chạm với nhau ở độ cao khoảng 21 mét trước khi lao thẳng xuống biển, khiến những người chứng kiến phải thốt lên lo lắng.

Đoạn video cho thấy ba người lao xuống nước với tốc độ cao trước sự kinh ngạc của đám đông đang quan sát. Ba người điều khiển chiếc dù có liên quan là Çağdaş Türkmen, Ibrahim Kars và Murat Can Sak. Sau đó họ đã được đưa đến bệnh viện, hai người hiện được cho là ổn định, trong khi người thứ ba đang trong tình trạng "nghiêm trọng".

Khoảng 2.000 vận động viên dù lượn từ khoảng 60 quốc gia khác nhau tham dự sự kiện quốc tế tại oludeniz, một điểm đến nổi tiếng với các hoạt động dù lượn.

Trước đó, lực lượng bảo vệ bờ biển thổ nhĩ kỳ đã giải cứu một chiếc dù lượn sau khi nó mất lái và hạ cánh xuống nước. người phụ nữ 28 tuổi có tên maria protsluk gặp nạn do đó thiết bị của cô bị lỗi khi đang bay giữa không trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/may-man-song-sot-sau-vu-va-cham-giua-bau-troi-396154.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY