Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

May Tropical Villas: Khoảnh khắc “độc nhất được lưu giữ theo cách đặc biệt nhất

Trong combo của mùa hè này, nhà May sẽ mang tới những gói chụp ảnh cưới cực độc dành cho các cặp đôi và tặng thêm combo quay dựng video flycam cho các gia đình hội nhóm, tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời bằng những điều thật nhỏ bé.

Cách Hà Nội 60km về phía Tây Bắc, chỉ cần di chuyển chưa tới 1 giờ, du khách có thể tìm đến với thiên nhiên yên bình của May Tropical Villas. Nằm sát sườn khu vực vườn Quốc gia Ba Vì, khu nghỉ dưỡng được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của vùng núi rừng phía Bắc, thế nhưng, nơi đây không quên "nêm nếm" thêm chút không gian hiện đại hợp thời.

"simple is the best" chính là tôn chí hàng đầu của may, mọi không gian đều được thiết kế một cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. mỗi phòng lại được mang một màu sắc chủ đạo riêng, màu nền đơn sắc tạo nên sự hiện đại và lịch sự. phòng bungalow dành cho các cặp đôi được thiết kế theo phong cách bohemia, các căn gia đình có hướng nhìn ra bể bơi tạo cảm giác tươi mới; đối với nhóm đông có thể lựa chọn khu nhà sàn với sức chứa đến 50 người; khu nhà container, tree house sẽ là nơi quý du khách có thể trải nghiệm được những cảm giác mới lạ, Khách hàng có thể bắt đầu buổi sáng bằng những tách cà phê, thưởng thức không khí buổi sáng trong lành, trên nóc của mỗi căn container đều được bài trí một bộ bàn ghế để du khách có thể thưởng thức hương vị cà phê mình yêu thích cũng như lắng nghe tiếng chim hót mỗi sớm mai

Tree house được mệnh danh là "nữ hoàng không góc ch*t", những căn phòng trên cây bao trọn phần view nhìn ra toàn cảnh khu hồ có cây đàn tình yêu, mở ra một không gian rất đặc biệt,

May Tropical Villas: khoảnh khắc “độc nhất được lưu giữ theo cách đặc biệt nhất - Ảnh 1.

May Tropical Villas: khoảnh khắc “độc nhất được lưu giữ theo cách đặc biệt nhất - Ảnh 2.

Mùa hè tới rồi, hãy tới với May Tropical để cùng vui chơi, nghỉ dưỡng với gia đình, người thân, bạn bè và vẽ nên những kỷ niệm thật đẹp nhé!

May Tropical Villas

Địa chỉ: Thôn Nghe, Xã Vân Hoà, Ba Vì Hà Nội

SĐT: 0913 343 663

Fanpage: https://www.facebook.com/maytropicalvillas/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/may-tropical-villas-khoanh-khac-doc-nhat-duoc-luu-giu-theo-cach-dac-biet-nhat-20200619203103242.chn)

Chủ đề liên quan:

đặc biệt khoảnh khắc lưu giữ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung