Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Halavu Clinic – Lưu giữ tuổi xuân với bộ đôi công nghệ Ultherapy Thermage FLX

Trong tay bộ đôi công nghệ làm đẹp độc quyền Ultherapy Thermage FLX trẻ hóa đỉnh cao đến từ Hoa Kỳ, viện thẩm mỹ Halavu càng khẳng định sứ mệnh của mình hơn nữa trong việc lấy lại thời gian cho khách hàng.

Bà vũ thị minh hương (chủ thẩm mỹ viện halavu) và đại diện công nghệ ultherapy & thermage ký kết chuyển giao công nghệ.

Vừa qua, halavu clinic vừa có buổi ký kết chuyển giao công nghệ đến từ hoa kỳ, công nghệ ultherapy & thermage. chính bản thân cũng là khách hàng và đã trải nghiệm công nghệ này, chị minh hương - bà chủ thẩm mỹ viện halavu cho biết: "tôi bị thu hút và trải nghiệm ngay khi được nghe qua về 2 công nghệ này, những biện pháp trẻ hóa làn da hàng đầu tại hoa kỳ, tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi cuối cùng đã có thể đem bộ đôi này về halavu để những khách hàng của chúng tôi có thể trải nghiệm những gì tốt nhất, hiện đại mà không cần phải đi đâu xa".

Bà vũ thị minh hương đại diện nhận bằng chứng nhận công nghệ ultherapy & thermage.

Từ mục đích ban đầu, thẩm mỹ vì sức khỏe, halavu đã không ngừng nỗ lực học hỏi và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ cũng như công nghệ để trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất. halavu tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ làm đẹp tối tân nhất.

Hoa hậu Khánh Vân và đội ngũ Halavu

Khánh vân xuất hiện tại buổi ký kết chuyển giao công nghệ của halavu

Để sứ mệnh này được nhiều người biết đến hơn nữa, Halavu quyết định chọn Hoa hậu Khánh Vân cùng đồng hành. Như cách mà khán giả yêu mến những gì mà nàng hậu đã đạt được, Halavu cũng đã nhìn nhận sự tương đồng với Khánh Vân trong sự cố gắng nỗ lực để hoàn thiện. Phía đại diện Halavu Clinic khẳng định cùng Khánh Vân đồng hành trong chặng đường sắp tới là một điều vinh dự.

Công nghệ Ultherapy - Điêu khắc gương mặt theo ý của bạn

Ứng dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ vi điểm MFU (Micro - Focused Ultrasound), Ultherapy mang lại hiệu quả hoàn hảo cho tổng thể các vùng trên gương mặt và vùng cổ. Phương pháp này tác động lên các mô da ở độ sâu 4,5 mm, đồng thời tạo ra 1 nhiệt lượng 60 - 70 độ C. Tác động ở nhiệt độ thích hợp và độ sâu vừa đủ có chứa nhiều collagen, elastin nhất, sẽ kích thích các bó collagen và elastin sản sinh giúp nâng cơ, xóa nhăn, làm săn chắc các vùng da mong muốn với chỉ duy nhất 1 lần sử dụng mà hoàn toàn không phẫu thuật, xâm lấn hay tác động dao kéo.

Công nghệ siêu căng da toàn diện Thermage FLX

Thermage FLX là phiên bản cải tiến đời mới nhất của hệ thống máy Thermage, sử dụng sóng vô tuyến RF đơn cực tác động mạnh mẽ và đưa nhiệt lượng sâu xuống 3 lớp của da (thượng bì, trung bì và hạ bì), kích thích collagen co rút, định hình nhanh chóng, đồng thời kết nối và kích thích tăng sinh collagen giúp căng da, nâng cơ, xóa nhăn khắp tất cả các vùng của cơ thể như: mặt, cằm, cổ, bụng, đùi… chỉ sau 1 lần sử dụng không xâm lấn.

Lý do bạn nên chọn Halavu là nơi để trải nghiệm Ultherapy & Thermage FLX

Công nghệ đã được chính bà chủ của Halavu trải nghiệm và có hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có kinh nghiệm.

Chất lượng phục vụ - chăm sóc khách hàng tốt.

Chi phí hợp lý, có cam kết hiệu quả.

Không gian sang trọng, tối giản.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/halavu-clinic-luu-giu-tuoi-xuan-voi-bo-doi-cong-nghe-ultherapy-thermage-flx-20220819130238705.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY