Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 nhưng vẫn để lại không ít dấu ấn trong sự nghiệp và cả tinh thần cường thép của một cô gái trẻ ở những ngày cuối đời

Sau 2 năm chống lại căn bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã qua đời vào sáng nay (13/6), cô để lại cho đồng nghiệp và người hâm mộ hình ảnh một MC tài giỏi, xinh đẹp và luôn lạc quan trong cuộc sống.

Khi nhắc đến nguyễn

Vào thời điểm sự nghiệp đang trong thời kỳ đẹp nhất, thì 6/2018, cô ít xuất hiện trên sóng truyền hình bởi căn bệnh ung thư máu. nữ mc sinh năm 1991 cho biết phát hiện mình mắc bệnh Thời gian điều trị bệnh, nữ MC trẻ vẫn giữ một tinh thần lạc quan.

Sau khi phải nghỉ làm để tập trung điều trị bệnh, Diệu Linh thường xuất hiện trên mạng xã hội với gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn khéo léo khoe vóc dáng. Nữ MC đã từng chia sẻ lúc biết bị bệnh mới thấy yêu bản thân ghê gớm. Cô luôn truyền những thông điệp tích cực tới mọi người xung quanh.

Trong buổi sáng hôm nay, đồng nghiệp và người yêu mấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-dieu-linh-qua-doi-o-tuoi-27-nhung-van-de-lai-khong-it-dau-an-trong-su-nghiep-va-ca-tinh-than-cuong-thep-cua-mot-co-gai-tre-o-nhung-ngay-cuoi-doi-20200613093118991.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Giống nhiều loại ung thư khác, nguyên nhân chính gây ung thư máu chưa được xác định song những yếu tố dưới đây dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
  • Ung thư máu có ba loại chính: Ung thư bạch cầu, lymphoma và đa u tủy. Dù vậy, cả ba trường hợp đều có biểu hiện bệnh khá giống nhau.
  • Em có người anh họ mắc ung thư máu. Gần đây em thường mệt mỏi, nhức tay chân, sốt nhẹ, hạch cổ to...
  • Không giống nhiều gia đình khác, đi chăm ở Viện Huyết học và truyền máu TW, chị Hương phải đèo bòng thêm cả chồng.
  • Theo một số thông tin em tìm hiểu thì bệnh này có khả năng sống cả đời với Thu*c như bệnh cao huyết áp, có đúng không ạ?
  • Những đứa trẻ có cha hút Thuốc tại thời điểm thụ thai thì có nguy cơ mắc ung thư máu cao hơn 15% so với bình thường.
  • Tại Viện Huyết học - Truyền máu TƯ đã thực hiện ghép tế bào gốc tự thân cho 18 bệnh nhân.
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người