Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC Thảo Vân xúc động về hành trình đi tìm mầm hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng trẻ

MangYTe - Trước những câu chuyện đi tìm trái ngọt tình yêu của nhiều cặp vợ chồng trẻ, MC Thảo Vân đã vô cùng xúc động.

Tại chương trình "nơi gieo mầm hạnh phúc" diễn ra tại hà nội sáng 18/10/2020, mc thảo vân đã có cuộc trò chuyện với các thế hệ lương y họ bùi của nhà Thu*c đông y đức nguyên đường.

Nhà họ Bùi tại xã Hải Hậu, Nam Định vốn nổi tiếng với nghề y cha truyền con nối từ lâu nhưng phải đến đời lương y Bùi Xuân Bổng, danh tiếng của dòng họ mới vang xa khắp mọi miền. Bệnh xương khớp lâu ngày không khỏi, bệnh gan, bệnh hô hấp, đặc biệt là hiếm muộn vô sinh đều cải thiện rõ rệt sau khi dùng Thu*c của cụ. Bệnh nhân mến lương y Bùi Xuân Bổng không chỉ vì cụ có y thuật cao thâm mà còn bởi tấm lòng "lương y như từ mẫu", luôn cẩn thận, tỉ mỉ và đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

MC Thảo Vân

"Tiếng lành đồn xa", người đến tìm cụ Bổng xin chữa bệnh ngày một đông. Để tạo điều kiện cho nhiều người đến khám chữa bệnh, cụ Bổng mở một nhà Thu*c tại phố Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội đặt tên Đức Nguyên Đường, lấy chữ "Đức" làm tôn chỉ hành nghề và mang theo những tinh hoa của Đông y truyền dạy cho con cháu từ đời này qua đời khác.

Mc thảo vân trò chuyện cùng các cặp vợ chồng đã từng hiếm muộn.

Trong sự kiện này, mc thảo vân cũng xúc động trước những câu chuyện "ươm mầm hạnh phúc" của nhiều cặp vợ chồng trẻ. họ đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc và sau một thời gian "đi tìm" họ đã có những trái ngọt là những thiên thần nhỏ xinh xắn. tất cả đều trân trọng với hạnh phúc đến muộn này.

Đỗ Quyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/mc-thao-van-xuc-dong-ve-hanh-trinh-di-tim-mam-hanh-phuc-cua-nhieu-cap-vo-chong-tre-20201020143551295.htm)
Từ khóa: sống khỏe

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY