Kinh tế xã hội hôm nay

Mẹ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm ở Hà Nội tiết lộ thêm thông tin bất ngờ

MangYTe - Người mẹ bé gái tiết lộ, thời điểm con họ mất tích có một nam thanh niên lạ lái ô tô đến trước cửa nhà đón đi.

Liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm ở ba vì (hà nội), ngày 19/9, gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan công an, đồng thời chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Theo đó, bé gái mất tích là lương kiều yến nhi (sn 2009 - học lớp 6, trú tại thôn thái bạt 1, xã tòng bạt, huyện ba vì).

Bé Yến Nhi

Chị kiều loan, mẹ bé gái mất tích cho hay, trước khi đi con gái có để lại dòng chữ "con học kém làm bố mẹ buồn nên con đi, con sẽ liên lạc về nhà".

Tuy nhiên, gia đình cho biết đây không phải là lời của con gái viết ra, họ nghi ngờ đây là dòng chữ của người đưa con gái đi khỏi nhà.

Mẹ bé gái tiết lộ, gia đình đã trích xuất camera thì thấy khoảng 12h đêm qua có một thanh niên đi ô tô đến trước cửa nhà đón yến nhi rồi đi ngay sau đó.

Cũng theo mẹ bé gái chia sẻ, nam thanh niên này người hà giang, là bạn quen qua mạng của con gái, cả hai liên lạc với nhau khoảng 2 tháng nay. "có thể người này đã rủ rê con tôi ra khỏi nhà", chị loan nhận định.

Được biết, qua trích xuất camera thì bé gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/me-be-gai-11-tuoi-mat-tich-luc-nua-dem-o-ha-noi-tiet-lo-them-thong-tin-bat-ngo-20200919122850856.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY