Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mẹ bỉm sữa tại New Zealand tiết lộ thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tự tin, SuLee (Lê Quỳnh Giao) là bà chủ sở hữu một hệ thống kinh doanh online Saffron với 50 đại lý tại 13 quốc gia trên thế giới bao gồm từ Mỹ, Canada, Úc, Balan, Bỉ, New Zealand, Nhật, Việt Nam… với doanh thu tiền tỷ mỗi tháng.

Cuộc sống viên mãn bên chồng con của sulee càng khiến các chị em ngưỡng mộ. chị chính là chân dung mẹ bỉm sữa thời hiện đại, năng động, truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa thay đổi suy nghĩ, độc lập về tài chính, tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình.

Mẹ bỉm sữa tại Newzealand tiết lộ thu nhập khủng nhờ kinh doanh online - Ảnh 1.

Mẹ bỉm sữa tại Newzealand tiết lộ thu nhập khủng nhờ kinh doanh online - Ảnh 2.

Thực tế bất kỳ công việc kinh doanh nào cũng sẽ có những khó khăn và thách thức, nhất là với những bà mẹ bỉm sữa, quỹ thời gian vốn rất eo hẹp. hơn thế, sở hữu hệ thống đại lý trên nhiều quốc gia, đồng nghĩa với việc chênh lệch múi giờ, chị cũng gặp phải khó khăn để sắp xếp thời gian, vừa chăm sóc gia đình, vừa tính toán giờ giấc để đào tạo hệ thống kinh doanh. nhưng với thời gian biểu khá rõ ràng và luôn có đội nhóm hỗ trợ, đặc biệt là chồng luôn sẵn sàng ủng hộ, giúp đỡ mà chị cũng dễ dàng vượt qua những khó khăn đó.

Chị cho biết: "Tôi luôn xây dựng một thời gian biểu khá rõ ràng. Tranh thủ những lúc bé ngủ trưa hoặc đi học là tôi vừa lái xe đi chợ và vừa đào tạo các bạn đại lý nước ngoài. Sau khi đón con đi học về là tôi sẽ cho bé ăn và chơi với bé. Ngoài ra, chồng tôi khi đi làm về cũng phụ giúp tôi chăm con. Quan niệm của tôi về thời gian là "Nếu thực sự muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn thì người ta sẽ tìm lý do."

Và với một người năng động như SuLee, chị luôn thích một cuộc sống bận rộn bởi chỉ khi bận rộn, cuộc sống mới có ý nghĩa và thú vị hơn.

Mẹ bỉm hiện đại luôn phải tự tin và xinh đẹp

Thành công trong kinh doanh online, điều mà sulee luôn mong mỏi hướng tới đó là lan tỏa sản phẩm cũng như công việc đến với nhiều mẹ bỉm sữa. đã qua rồi cái thời mẹ bỉm lúc nào cũng lôi thôi xấu xí, mẹ bỉm hiện đại lúc nào cũng phải đẹp và độc lập tài chính. trên facebook của sulee luôn là những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh, chị luôn trau chuốt bản thân như thế ngay từ thời con gái và khi trở thành một bà mẹ bỉm sữa lại càng chú trọng, làm đẹp cho bản thân. bởi chị từng nhìn thấy rất nhiều người xung quanh mình "đổ vỡ" vì quá hy sinh bản thân mình, vì gia đình mà quên đi mình đang tồn tại. "hy sinh cho gia đình không sai, nhưng cũng phải biết sống cho bản thân nữa thì cuộc sống mới hạnh phúc" – sulee chia sẻ.

Mẹ bỉm sữa tại Newzealand tiết lộ thu nhập khủng nhờ kinh doanh online - Ảnh 3.

Với sulee kiếm tiền là việc cần thiết để tồn tại nhưng sau tất cả gia đình mới là điều quan trọng nhất. chị vẫn luôn chu toàn trong việc chăm sóc gia đình, xây dựng tổ ấm hạnh phúc cùng chồng con.

Facebook nhân vật: https://www.facebook.com/baomatfbsulee

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bim-sua-tai-newzealand-tiet-lo-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-online-20200903155906328.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY