Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mẹ chồng suốt ngày chê con dâu thấp hèn, con trai tung chiêu khiến bà nín thinh

(MangYTe) - Để bảo vệ tôi, Khang sẵn sàng uy hiếp mẹ đẻ khiến bà thay đổi thái độ với tôi ngay lập tức.

Tôi và Khang yêu nhau được 3 năm thì tiến tới hôn nhân. Mẹ Khang là người phản đối việc chúng tôi quen nhau vì gia cảnh hai nhà khác nhau. Ngược lại, ba anh lại rất vui vẻ đồng ý.

Tôi sinh ra trong một gia đình thuần nông không mấy khá giả nên để nuôi 3 anh em chúng tôi ăn học thì bố mẹ phải làm đủ thứ việc cực nhọc. Ngược lại, gia đình Khang lại thuộc dạng giàu có khi mở công ty có vốn cả trăm tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Dù gia đình giàu có nhưng Khang rất giản dị. Tôi bị anh thu hút bởi sự tốt bụng, vui vẻ và hiền lành. Thời gian đầu mới quen biết tôi không hề biết về gia cảnh của anh. Mãi tới trước hôm Khang dẫn tôi về ra mắt anh mới tiết lộ về gia đình mình. khang còn không quên trấn an tôi đừng lo lắng vì anh tin ba mẹ anh sẽ thích cô.

Buổi đầu về ra mắt mẹ anh tỏ vẻ khinh thường tôi ra mặt. Ngược lại, bố anh lại khá vui vẻ, dễ chịu.

Sau hôm ra mắt, mẹ Khang còn hẹn riêng tôi ra và yêu cầu chia tay. Bà không tiếc lời nhục mạ tôi và cho rằng tôi yêu con trai bà vì tiền. Sau lần gặp gỡ ấy tôi quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Khang. Tuy nhiên, anh lại từ chối và hứa sẽ giải quyết chuyện này êm đẹp.

Chẳng hiểu sao mẹ Khang không còn gây khó dễ cho tôi. Mỗi lần gặp mặt bà giữ thái độ chẳng thích chẳng ghét tôi.

Tuy nhiên, khi về làm dâu thì bà lại biến thành người khác. Khi có người khác bà vẫn giữ thái độ hoà hoãn với tôi. Ngược lại, khi chỉ có hai mẹ con thì bà lại chửi tôi đủ điều. Bà tuyên bố không bao giờ chấp nhận đứa con dâu thấp kém như tôi.

Thấy mẹ chồng "diễn" hay như thế nên tôi chẳng biết tâm sự cùng ai vì sợ chẳng ai tin tôi. Dù vậy nhưng tôi cũng rất buồn vì mình lấy Khang không phải vì tiền. Tôi yêu con người anh chứ không phải tiền nhà anh.

Bỗng một hôm mẹ chồng tự dưng xin lỗi tôi và hứa sẽ đối xử tốt với tôi. Khi bà nói những lời này tôi đã rất sốc. Tôi biết chắc chắn Khang đã can thiệp vào nên đã về hỏi anh. Khang cho biết anh biết thừa mẹ mình là người ham hư vinh. Vì gia cảnh của tôi cũng giống bà trước kia nên sợ lộ gia cảnh của bà trong quá khứ. Khang chỉ cần nhắc tới quá khứ của bà và doạ sẽ công bố trước truyền thông nếu còn làm khó tôi.

Tôi không ngờ Khang vì tôi mà dám đe doạ mẹ mình. Về phần mẹ chồng, từ hôm đó bà không còn hà khắc với tôi nữa. Tuy nhiên, tôi biết trong lòng bà cũng chẳng ưa gì tôi. Nếu muốn chiếm được tình cảm của bà thì tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/me-chong-suot-ngay-che-con-dau-thap-hen-con-trai-tung-chieu-khien-ba-nin-thinh/20230902095719845)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY