Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mẹ chồng vừa lâm bệnh qua đời, con dâu cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng và em chồng khi vô tình nghe được câu chuyện giữa 2 người

Câu nói của chồng và em gái chồng chẳng khác gì xát muối vào lòng người phụ nữ ấy.

Nếu phát hiện cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của mình thực chất chỉ là một trò lừa bịp giả tạo từ đầu tới cuối, liệu rằng bạn sẽ làm gì? đối với người vợ trong câu chuyện này, đây vẫn là một câu hỏi chưa thể tìm ra lời giải đáp...

Người phụ nữ này tên là Tiểu Ảnh. Trước kia thông qua lời giới thiệu của họ hàng, cô đã quen biết với người chồng hiện tại của mình.

Sau hơn nửa năm yêu nhau, họ liền nhanh chóng quyết định tiến tới hôn nhân. may mắn là mẹ chồng của tiểu ảnh đối xử với cô vô cùng ân cần và chu đáo. điều này khiến cho nàng dâu ấy luôn nghĩ rằng mình vô cùng may mắn khi có thể được gả vào một gia đình như vậy.

Thế nhưng sức khỏe của mẹ chồng rất kém. vì tuổi cao sức yếu, bà chỉ có thể sống thêm ngày nào hay ngày đó chứ không thể tiến hành phẫu thuật.

Tiểu ảnh vốn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình nên ngày đêm tận tình chăm sóc. chỉ tiếc rằng chẳng bao lâu sau đó, bà đã không may qua đời.

Mẹ chồng vừa lâm bệnh qua đời, con dâu cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng và em chồng khi vô tình nghe được câu chuyện giữa 2 người - Ảnh 2.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Sau khi mẹ mất, người chồng đón em gái ruột của mình lên thành phố đi học. tiểu ảnh cũng rất có cảm tình với em chồng và hết lòng yêu thương cô bé.

Thế nhưng vào một ngày nọ, khi về tới nhà sau một ngày dài mệt mỏi, Tiểu Ảnh đã tranh thủ nằm nghỉ ngơi trên ghế sô pha trong phòng khách.

Nào ngờ đúng lúc đó, cô lại vô tình nghe được cuộc trò chuyện của chồng cùng em gái ở phòng bên.

Khi ấy, cô em chồng mà tiểu ảnh vốn rất mực yêu thương đã nói rằng:"đều tại chị dâu không chăm sóc mẹ cẩn thận nên mẹ mới qua đời. tất cả là do chị ta không tốt!".

Thế nhưng điều càng đau xót hơn nữa là sau khi nghe em gái mình nói vậy, người chồng chẳng những không bênh vợ lấy nửa lời mà còn tỏ ra đồng tình:

"Đúng thế! Đều tại vợ anh! Trong lòng chúng ta đều hiểu rõ cô ấy đã không làm tròn trách nhiệm của một người con dâu".

Mẹ chồng vừa lâm bệnh qua đời, con dâu cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng và em chồng khi vô tình nghe được câu chuyện giữa 2 người - Ảnh 4.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Nghe được những lời này, trái tim của Tiểu Ảnh đau đớn vô cùng. Bởi cô đã dốc hết tâm huyết của mình để chăm sóc cho mẹ chồng, nhưng trong mắt những người kia lại biến thành không làm tròn bổn phận.

Cay đắng hơn, người đàn ông mà cô tin tưởng nhất, yêu thương nhất ở đằng sau lưng Tiểu Ảnh lại không ngừng quở trách, đay nghiến lỗi lầm mà họ gán cho cô.

Nếu những lời nói chót lưỡi đầu môi kia khiến Tiểu Ảnh đau đớn một phần thì sự yêu thương giả tạo của họ lại khiến cho cô đau đớn mười phần.

Sau tất cả, tiểu ảnh không biết rằng cuộc hôn này có thể tiếp tục được hay không. ly hôn là việc đơn giản, thế nhưng cuộc sống tương lai của con cái họ mới là điều khiến người vợ ấy trăn trở khôn nguôi...

1

Theo Trần Khánh Linh/Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-chong-vua-lam-benh-qua-doi-con-dau-cay-dang-phat-hien-bo-mat-that-cua-chong-va-em-chong-khi-vo-tinh-nghe-duoc-cau-chuyen-giua-2-nguoi-162212105143652958.htm

Theo Trần Khánh Linh/Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/me-chong-vua-lam-benh-qua-doi-con-dau-cay-dang-phat-hien-bo-mat-that-cua-chong-va-em-chong-khi-vo-tinh-nghe-duoc-cau-chuyen-giua-2-nguoi/20210523102920422)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY