Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mẹ đơn thân mỗi tuần mua sắm hết 3.000 bảng

Không có việc làm nhưng Margarita Tomovska, 29 tuổi, vẫn duy trì cuộc sống sang chảnh nhờ được bạn trai kém tuổi chu cấp.

Margarita được đặt biệt danh "bà mẹ Mercedes" sau khi ngồi tù bốn tháng vì liên quan đến một cuộc rượt đuổi tốc độ cao với cảnh sát trong khi con gái ba tuổi của cô ngồi phía sau mà không cài dây bảo hiểm. Kể từ đó, cuộc sống xa hoa của cô được công chúng quan tâm, giúp cô đạt gần 70.000 lượt theo dõi trên Instagram.

"Có thể tôi không thành thạo nhiều điều nhưng tôi đạt trình độ đai đen ở khoản shopping", người đẹp Australia tự nhận xét.

Cô cho biết mình tiêu khoảng 3.000 bảng Anh (gần 90 triệu đồng) mỗi tuần để mua sắm quần áo, giày dép hàng hiệu.

Margarita cho biết cô không có việc làm bởi "không có nhu cầu làm việc". Nhiều người đặt câu hỏi cô lấy tiền ở đâu để tậu xe sang cũng như thoải mái shopping.

Thắc mắc trên đã được bà mẹ một con giải đáp khi tham gia thử thách "Hãy hỏi tôi bất cứ điều gì" trên Instagram. Cô chụp màn hình số dư tài khoản ngân hàng, cho thấy có hơn 400.000 bảng Anh (gần 12 tỷ đồng), và tất cả đều đến từ bạn trai.

Margarita Tomovska khẳng định "nhà tài trợ" của cô không phải là một sugar daddy (cụm từ chỉ những người đàn ông lớn tuổi chu cấp nhiều tiền hoặc tặng quà đắt đỏ để đổi lấy mối quan hệ), bởi thực tế bạn trai còn kém tuổi cô.

Khi được hỏi lý do không tiết lộ danh tính "nửa kia", Margarita cho biết bất cứ khi nào cô công khai người yêu, những phụ nữ khác lại cố gắng "cướp lấy anh ấy".

"Vì các cô gái là rắn và họ tiếp cận anh ấy để có cuộc sống như tôi. Chuyện đó đã xảy ra với tôi ba lần rồi", người đẹp 29 tuổi viết.

Tài khoản Instagram của Margarita tràn ngập những tấm hình khoe "chiến tích" mua sắm với toàn sản phẩm thuộc các thương hiệu danh tiếng như Gucci, Valentino, Balenciaga...

Chia sẻ cảm nhận về bốn tháng ở tù, cô nói đó là "một trải nghiệm nhớ đời" và "tựu trung không phải là xấu".

Theo Daily Telegraph Australia, Margarita đang viết một cuốn sách thuật lại các trải nghiệm trong cuộc sống của mình.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/me-don-than-moi-tuan-mua-sam-het-3000-bang-20200510165858415.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương đơn thân mua sắm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY