Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ khoe video đàn con xếp hàng chúc ngủ ngon, gây bão MXH vì số lượng thành viên nhưng nhan sắc của người mẹ mới khiến dân tình xôn xao

Nhìn gương mặt và thần thái của người mẹ, cộng đồng mạng không khỏi choáng váng xen lẫn chút ghen tị.

Trong quan niệm của người châu Á nói chung, con cái chính là trung tâm của gia đình và là sợi dây gắn kết tình cảm, khiến cho gia đình càng đầm ấm và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, từ ngày xưa, các thế hệ ông bà vẫn luôn tin rằng nhà càng đông con thì càng có nhiều phúc khí.

Dù rằng ở thời đại ngày nay, vì nhiều lý do mà các cặp vợ chồng chỉ dám sinh một hoặc hai con, thậm chí có người chọn cách không sinh đẻ, thế nhưng vẫn có không ít các gia đình trẻ khiến người ngoài phải choáng váng với số lượng thành viên trong nhà.

Hôm 9/9 mới đây, một người mẹ sống tại Phổ Ninh, Quảng Đông (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video các con xếp hàng chúc ngủ ngon và nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao ghen tị.

Trong đoạn phim ngắn, đàn con của người mẹ xếp thành một hàng dài. Những đứa con nghịch ngợm và hào hứng, ai cũng nở trên môi nụ cười tươi rói, lần lượt nói với mẹ lời chúc ngủ ngon.

Đầu tiên là cô con gái lớn sinh năm 2006, đang học cấp 3. Tiếp theo là cậu con thứ 2, sinh năm 2007, đang học trung học cơ sở. Kế tiếp là hai cậu con trai sinh đôi cũng đang học trung học, sinh năm 2008.

Chưa dừng ở đó, cậu con trai thứ 5 đang học mẫu giáo, sinh năm 2016, bước lên phía trước cúi đầu chúc mẹ ngủ ngon. Rồi lại đến cô con gái thứ 6 chớp đôi mắt to long lanh tiến lên chào mẹ. Cuối cùng, cậu nhỏ thứ 7 vẫn còn đang đóng bỉm, là cậu út trong gia đình cũng chập chững chạy đến bên mẹ mỉm cười thật tươi.

Kết thúc màn chúc mẹ ngủ ngon là sự xuất hiện của nhân vật chính, đó là người mẹ may mắn và hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, với gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng và hồng hào, thân hình thon gọn như chưa từng sinh nở, cộng đồng mạng không ai hình dung ra nổi, người phụ nữ này đã có đến 7 đứa con.

Được biết bà mẹ 7 con sinh năm 1986. cô rất thường chia sẻ các video ghi lại cảnh sinh hoạt thường ngày của đại gia đình mình. họ cùng nhau đi khiêu vũ, đi dạo phố, đi siêu thị, thậm chí còn tự đóng phim sitcom để giải trí.

Mặc dù người mẹ thường gọi bản thân là bảo mẫu của gia đình nhưng nhìn nhan sắc ngời ngời đầy sức sống của cô, không ít cư dân mạng cảm thấy vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ. Cộng đồng mạng đã ưu ái gọi đại gia đình này với nhiều cái tên như "bát tiên vượt biển", "thất tinh phán nguyệt", "trường trường cửu cửu", "thập toàn thập mỹ"...

Nhìn vào cảnh nhà cửa phía sau, không khó để nhận thấy gia đình này có điều kiện sống rất sung túc, thuộc tầng lớp giàu có. Nhiều người tin rằng nhờ vào hoàn cảnh khá giả, người mẹ này sinh nhiều con vẫn có khả năng duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút đến như vậy.

Có bình luận chia sẻ, thực tế việc gia đình sinh nhiều con có thể thấy khá phổ biến ở một số địa phương tại Quảng Đông như Phổ Ninh, Yết Dương, Triều Sán. Không kể giàu có hay khó khăn, họ vẫn thích sinh càng nhiều con càng tốt.

Dĩ nhiên mỗi người sẽ có quan niệm sinh con và nuôi con khác nhau. Chỉ cần họ cảm thấy hạnh phúc thì mọi cách sống đều đáng trân trọng.

(Nguồn: 163)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-khoe-video-dan-con-xep-hang-chuc-ngu-ngon-gay-bao-mxh-vi-so-luong-thanh-vien-nhung-nhan-sac-cua-nguoi-me-moi-khien-dan-tinh-xon-xao-20210911123126311.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY