Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ trẻ 5 năm sinh 3 con trai bé nào cũng sở hữu dung mạo “cực phẩm”, nhìn sang người chồng dân mạng khuyên: “Phải đẻ hết trứng”

Vẻ đẹp trai, phong độ của 3 bạn nhỏ khiến nhiều mẹ bỉm sữa thường xuyên vào trang cá nhân của mẹ các bé để xem ảnh.

Kết hôn sau 1 tháng quen nhau và cuộc sống viên mãn nơi xa xứ

Chị Sarah Huỳnh (tên thật là Huỳnh Kim Dung, quê gốc Bến Tre hiện đang sống tại Melbourne, Australia) kết hôn với chồng là anh Trương Đức (người Việt lai Pháp, sinh ra ở Australia).

Hai anh chị gặp và tìm hiểu nhau được 1 tháng thì tiến tới hôn nhân. Chị Sarah kể lúc đó, anh rất nghèo, không có tiền làm đám cưới. Sau đó chị cùng anh góp tiền để làm đám cưới vào năm 2012.

Từ đó đến nay, chị Sarah cùng ông xã sống cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tổ ấm của chị lần lượt chào đón thêm 3 thành viên mới là bé Jason Trương (sinh năm 2013), bé Jordan Trương (sinh năm 2014) và bé Jayden Trương (sinh năm 2018). Cả 3 bé đều là con trai.

Vợ chồng chị Sarah có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong 5 năm, chị Sarah lần lượt sinh 3 bé trai.

Các con của chị Sarah gây ấn tượng mạnh vì quá đẹp trai.

Việc 5 năm sinh 3 con đều nằm trong kế hoạch của vợ chồng chị Sarah. Mặc dù rất thích một cô con gái nhưng khi liên tục sinh bé trai, chị Sarah cũng vẫn vui mừng, hạnh phúc. Bởi với chị có con đã là một may mắn rồi, con khỏe mạnh, ngoan ngoãn là được, trai gái đều thương như nhau. Vì cả 3 lần đều sinh con bằng phương pháp sinh mổ nên chị Sarah quyết định dừng sinh thêm con để đảm bảo sức khỏe.

Chị Sarah sống chung với mẹ chồng nhưng được mẹ yêu thương như con gái và hỗ trợ chăm cháu. Chị cũng ở nhà chăm sóc cho các con, lo chuyện cơm nước trong nhà. Trộm vía từ bé các con của chị đều ngoan, dễ ăn, dễ ngủ nên bà mẹ 3 con không cảm gặp nhiều vất vả trong việc nuôi con.

3 cậu con trai dung mạo "cực phẩm", ai nhìn cũng mê

Nói về các con, chị Sarah tự hào chia sẻ: "3 anh em rất thương yêu nhau, với do san sát tuổi nên chơi rất thân. Con trai thì cũng có lúc nghịch ngợm, dành đồ chơi nhưng các bé chưa bao giờ cãi lộn, đánh nhau mà chỉ khóc và đi mách mẹ thôi. Lúc đó, mẹ sẽ xử lý bằng cách chia thời gian chơi cho các con, ví dụ anh hai chơi 10 phút rồi đưa cho em.

Cả 3 bé đều sở hữu dung mạo "cực phẩm", phong độ từ bé.

"Rụng tim" vì soái ca sơ mi trắng.

Mẹ trẻ 5 năm sinh 3 con trai bé nào cũng sở hữu dung mạo “cực phẩm”, nhìn ảnh người chồng dân mạng khuyên: “Phải đẻ hết trứng” - Ảnh 7.

Thực ra mình có thể mua 2 cái giống nhau nhưng mình muốn các con biết chia sẻ đồ chơi cho nhau. Rồi từ từ các con cũng thương lượng, có khi còn oẳn tù tì xem ai được chơi trước. 2 bé lớn giờ đã tự biết đánh răng nhưng mẹ vẫn phải kiểm tra lại. Nhìn chung các con đều ngoan và tự giác".

3 nhóc tỳ nhà chị Sarah bé nào cũng cực kỳ khôi ngô, có nét lai Tây giống bố, lại được mẹ sắm cho nhiều bộ đồ xinh xắn nên các bé nhìn phong độ từ nhỏ. Nhiều mẹ kết bạn Facebook với chị Sarah để vào ngắm ảnh bọn trẻ mỗi ngày. Không chỉ vậy, nhìn vẻ điển trai, phong độ của bố bọn trẻ nhiều người bông đùa khuyên chị nên "đẻ hết trứng" vì gen quá tốt.

Bà mẹ 3 con cho biết, chị là người tự tay cắt tóc cho các con từ khi còn nhỏ đến hiện tại dù chưa qua lớp học cắt tóc nào, chỉ xem trên Youtube rồi cắt theo.

3 bé mỗi bé một tính nhưng rất đoàn kết, yêu thương nhau.

Chị Sarah thường xuyên mua đồ giống nhau cho các con diện nên nhìn các bé lại càng đáng yêu.

Ông xã của chị Sarah vô cùng điển trai và phong độ, vì vậy mọi người khuyên chị nên đẻ thêm.

Còn về vấn đề ăn mặc của các con, chị Sarah thường chọn mua đồ giống nhau cho tụi nhỏ, nhìn thấy vừa mắt thì chị sẽ mua. Quan điểm của chị thì đồ cho các bé không nhất thiết phải đắt tiền, ưu tiên sự thoải mái. Đồng thời chị cũng liên tục nhắc nhở các con phải sạch sẽ.

Các con của chị Sarah được đi học tiếng Việt vào thứ 7 hàng tuần nên đều nói tiếng Việt rất giỏi, biết đọc, biết viết.

Mặc dù lấy chồng xa, sống ở nơi đất khách quê người nhưng vì được người chồng tốt bụng, yêu thương vợ con, lại có mẹ chồng tâm lý và những đứa con khôi ngô tuấn tú nên chị Sarah rất hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình đang có.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-tre-5-nam-sinh-3-con-trai-be-nao-cung-so-huu-dung-mao-cuc-pham-nhin-sang-nguoi-chong-dan-mang-khuyen-phai-de-het-trung-20210202120115755.chn)

Chủ đề liên quan:

Vẻ đẹp trai

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY