Kinh tế xã hội hôm nay

Mẹ trẻ để lại xe máy, ôm con hơn 1 tuổi nhảy cầu Tu tu

Người phụ nữ để lại chiếc xe máy ôm con nhảy cầu Bến Thủy 1. Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu buổi sáng 28/12, nhiều người dân cho biết, có người nhìn thấy một phụ nữ điều khiển xe máy bks 38n1 - 227.30, nhãn hiệu vision, chở theo con nhỏ đi đến cầu bến thủy 1 (nối liền tỉnh nghệ an - hà tĩnh).

Chiếc xe bỏ lại hiện trường

Hiện trường xảy ra sự việc

Khi đến giữa cầu, người phụ nữ để lại xe máy, ôm con nhảy cầu Tu tu. do quá bất ngờ nên mọi người không kịp can ngăn. sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Bước đầu xác định người phụ nữ sn 1991, quê nghi xuân, tỉnh hà tĩnh, còn cháu nhỏ mới hơn 1 tuổi, bị bệnh bại não. hiện, lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/me-tre-de-lai-xe-may-om-con-hon-1-tuoi-nhay-cau-tu-tu-20201229081549746.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ba chiếc xe máy được lắp thêm giá chở hàng và thanh giằng bằng sắt có chiều dài lên tới... 13m, dài hơn cả những chiếc xe buýt cỡ lớn đang lưu thông ở Hà Nội.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Có bao nhiêu phụ huynh biết lắng nghe con mình khi trẻ cần chia sẻ, biết ôm con mình vào lòng khi trẻ hoang mang và cô đơn?
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY