Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan định trốn khỏi biệt thự để tổ chức sinh nhật

Chán ở trong biệt thự 18 triệu USD trên đồi Beverly Hill, Meghan muốn ra ngoài làm tiệc sinh nhật mừng tuổi 39 và cho khách mời xét nghiệm Covid-19 trước.

Meghan ở biệt thự của Terry Perry tại Beverly, Los Angeles, Mỹ, hồi giữa tháng 7. Ảnh: Reuters.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ Meghan đang có ý tưởng rời khỏi Los Angeles vào dịp sinh nhật, hôm 4/8 tới đây. Nữ công tước xứ Sussex nói với bạn bè rằng cô cùng Hoàng tử Harry cảm thấy bị bó chân ở biệt thự 18 triệu USD và đang cần thay đổi không khí.

Bạn của Meghan cho biết cô dự định đi đến Montecito, ở phía đông thành phố Santa Barbara. Đồng thời, Meghan sẽ yêu cầu bất cứ ai tham dự dạ tiệc của cô phải trải qua xét nghiệm Covid-19 nhanh nhưng cũng nhấn mạnh danh sách khách mời sẽ chỉ gồm một vài người bạn thân nhất.

Biệt thự 18 triệu USD của ông trùm Hollywood Tyler Perry ở Los Angeles, Mỹ. Ảnh: TheImageDirect.

Nguồn tin nói: "Meghan bảo cô ấy sẽ giữ tất cả chi tiết cho bữa tiệc bí mật. Cô ấy không muốn thành đề tài bàn tán bởi sự bất cẩn và vô trách nhiệm".

Năm ngoái, Meghan trải qua sinh nhật lần thứ 38 tại Frogmore Cottage ở Windsor, Anh. Trong bữa tiệc chỉ có người thân đó, Meghan đã thưởng thức một chiếc bánh cà rốt từ tiệm Luminary Bakery và không có hình ảnh nào về cô được lộ ra bên ngoài.

Meghan được tặng bánh sinh nhật vị cà rốt hồi năm 2019. Ảnh: Twitter.

Tuần trước, truyền thông Anh cho biết Tu viện Westminster sẽ không rung chuông trong ngày sinh nhật của Meghan năm nay, mặc dù sẽ dành nghi thức trang trọng này cho ngày sinh nhật của Công chúa Anne 11 ngày sau đó.

Người phát ngôn của Tu viện nói: "Chuông sẽ chỉ được ngân lên để mừng ngày sinh của các thành viên cao cấp của hoàng gia và dòng dõi kế vị như Công tước, Nữ công tước xứ Cambridge và các con của họ".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-dinh-tron-khoi-biet-thu-de-to-chuc-sinh-nhat-20200723153035024.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY