Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan đòi xem bằng chứng sau khi bị tố bắt nạt nhân viên

Nữ Công tước xứ SusS*x đưa ra yêu cầu được nhìn thấy bất cứ văn bản, email và tin nhắn nào liên quan tới những lời tố cáo cô từng bắt nạt các nhân viên cung điện.

Meghan đòi xem bằng chứng sau khi bị tố bắt nạt nhân viên - Ảnh 2.

Cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle. Ảnh: The Sun.

Một thành viên cấp cao của hoàng gia cho hay Meghan đã "viết thư yêu cầu bằng chứng" trong cuộc điều tra của Điện Buckingham về những lời cáo buộc rằng cô từng bắt nạt nhân viên, khiến họ nghỉ việc và giảm tự tin.

Theo Mail, nữ Công tước xứ Sussex đang tập hợp mọi sự biện hộ cần thiết nhằm ngăn chặn "một chiến dịch bôi nhọ dựa trên những thông tin sai lệch gây tổn hại và hiểu lầm".

Hoàng gia hiện nhờ một công ty luật tiến hành điều tra trước những cáo buộc bắt nạt của Meghan đối với những phụ tá đã và đang làm việc ở cung điện.

Những cáo buộc trên được tiết lộ sau khi bức email từ Jason Knauf, cựu thư ký báo chí của nhà Sussex, gửi hồi tháng 10/2018 được báo The Times công bố.

"Tôi cảm thấy rất quan ngại khi nữ Công tước đã bắt nạt hai trợ lý cá nhân khiến họ phải nghỉ việc hồi năm ngoái. Cách đối xử như thế này là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Nữ công tước dường như lúc nào cũng có ai đó trong tầm ngắm của mình. Cô ấy đang bắt nạt và tìm cách làm suy giảm sự tự tin của một nữ nhân viên. Chúng tôi đã nhận được hết báo cáo này đến báo cáo khác từ những người đã chứng kiến hành vi không chấp nhận được đối với họ", Knauf viết.

Bức email đã được chuyển tới Simon Case, thư ký riêng của Hoàng tử William, sau khi Knauf bàn bạc vấn đề này với Samantha Carruthers, phụ trách nhân sự của cung điện.

Knauf khẳng định Carruthers "đồng tình với tôi về mọi mặt rằng tình hình rất "nghiêm trọng" nhưng lo ngại rằng có thể sẽ không có hành động nào được thực hiện để xử lý chuyện này". Tuy nhiên, khiếu nại trên sau đó đã không được phòng nhân sự xử lý.

Đến tháng trước, hai nhân viên lâu năm ở cung điện cho biết họ từng bị Meghan bắt nạt. Một cựu nhân viên thì khẳng định từng bị cựu diễn viên Mỹ "sỉ nhục".

Những người trong cuộc khẳng định họ đều kiên quyết rằng cuộc điều tra này "không cần thiết phải công khai" để đảm bảo tất cả những người liên quan có thể "cảm thấy thoải mái".

"Các cam kết của chúng tôi nhằm xem xét các tình huống xung quanh những cáo buộc từ nhân viên cũ của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang được tiến hành nhưng chúng tôi sẽ không đưa ra lời bình luận, giải thích công khai nào về vấn đề này", phát ngôn viên cung điện cho biết.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-doi-xem-bang-chung-sau-khi-bi-to-bat-nat-nhan-vien-20210315110914278.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY