Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan - Harry thiếu suy nghĩ khi không đưa con về Anh

Dickie Arbiter, phát ngôn viên báo chí cho Nữ hoàng Elizaberth II từ năm 1998 đến 2000, chỉ trích nhà SusS*x đầy hằn học và thiếu suy nghĩ khi không đưa bé Archie về gặp gia đình.

"Tôi xin lỗi, nhưng không có lý do gì để họ không đưa Archie về Anh cả. Sau tất cả, cậu bé cần được gặp gia đình, bởi họ sẽ không có cơ hội được nhìn thấy bé trong một thời gian. Harry và Meghan sẽ sống ở Canada hoặc ở Mỹ", ông Arbiter nói với Nine News Australia.

"Sẽ luôn có lý do như 'Ồ, vì cậu bé còn quá nhỏ để đi máy bay'. Nhưng cặp vợ chồng đã đưa bé đến Nam Phi hồi tháng 10 năm ngoái trong chuyến công du, vì thế quãng đường về Anh cũng chẳng phải quá xa. Tôi cho rằng họ nên đưa con trai theo cùng", ông Arbiter bày tỏ quan điểm.

Cựu phát ngôn viên báo chí cũng cho rằng việc Harry - Meghan không đưa bé Archie về Anh là thể hiện "sự hằn học và thiếu suy nghĩ", bởi Nữ hoàng sắp bước sang tuổi 94 vào tháng 4, bà sẽ không còn nhiều thời gian nữa.

"Hoàng thân Philip sẽ đón tuổi 99 vào tháng 6. Thực tế chút đi, ông ấy vừa phải ở trong bệnh viện đợt Giáng sinh, ông cũng trông yếu khi ra ngoài và hiện ở Điện Sandringham. Mọi người thường trở nên yếu đi ở tuổi đó và thật đáng tiếc khi Archie không được về để gặp các cụ của mình", ông Arbiter nói thêm.

Meghan và Harry tuyên bố rút khỏi hoàng gia hồi tháng 1, và hiện dự định đi về giữa Anh và Bắc Mỹ.

Ông Arbiter cũng nói rằng trong mối quan hệ vợ chồng này, Meghan "rõ ràng là người dẫn lối", trong khi Harry "chỉ theo sau".

Tối 5/3, sau khi trở về Anh, nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle sóng đôi chồng tới Mansion House của London để dự lễ trao giải quỹ Endeavour . Endeavour Fund Awards là giải thưởng tôn vinh thành tích của các quân nhân và phụ nữ bị thương tật, những người đã tham gia vào các hoạt động thể thao, mạo hiểm đáng chú ý trong năm qua.

Cặp vợ chồng cũng sẽ dự Lễ hội âm nhạc Mountbatten tại Royal Albert Hall, trong đó lực lượng Thủy quân lục chiến Hoàng gia sẽ thể hiện các khả năng ca hát và cuộc thi sắc đẹp. Đây là sự kiện cuối cùng của Harry trong vai trò chỉ huy Thủy quân Lục chiến Hoàng gia, bởi anh sẽ không còn được giữ chức vụ này sau khi chính thức rời hoàng gia vào 31/3.

Harry - Meghan cũng sẽ tham dự hoạt động của Ngày Thịnh vượng chung (Commonwealth Day) tại tu viện Westminster cùng với các thành viên Hoàng gia Anh vào ngày 9/3.

Theo Hướng Dương/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-harry-thieu-suy-nghi-khi-khong-dua-con-ve-anh-20200307110723895.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY