Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan Markle lại gây tranh cãi khi muốn hoàng gia Anh phải làm việc này

MangYTe - Meghan Markle thời gian qua đã tĩnh lặng hơn rất nhiều. Điều này không có nghĩa cô muốn mọi chuyện yên bình và nàng dâu nước Anh có thể đang tập trung cho nhiều kế hoạch mới.

Thời gian qua, hoàng tử harry có nhiều hoạt động và gây chú ý hơn vợ meghan markle. hoàng tử harry lại đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi tự ý viết cuốn hồi ký về cuộc đời mình. anh cũng không cần hỏi đến ý kiến của bà nội.

Theo đại diện của nhà sussex, hoàng tử harry cảm thấy mình không cần sự cho phép của điện buckingham để viết cuốn hồi ký trị giá 20 triệu usd. những người trong hoàng gia cho biết cuốn sách có thể là "giọt nước tràn ly" trong mối quan hệ vốn đang căng thẳng giữa harry và gia đình. việc ra mắt cuốn sách "cố tình" làm lu mờ sự kiện trọng đại của nữ hoàng anh kỷ niệm 70 năm trị vì. sự việc hiện đang khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ và tức giận. hoàng tử harry đang vì tiền mà bán rẻ tình thân.

Meghan Markle trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với MC Oprah Winfrey hồi tháng 3.

Trong lúc chồng bị dư luận chỉ trích thì nhiều nhà viết sử về hoàng gia cũng cho rằng sở dĩ meghan markle im lặng suốt thời gian qua có thể cô cũng đang lập kế hoạch viết hồi ký. mới đây, một nhà bình luận có tên tom quinn, tác giả cuốn sách "kensington palace: an intimate memoir" cho rằng khi chia sẻ khó khăn về sức khỏe tinh thần trong phỏng vấn với mc oprah winfrey, nàng dâu hoàng anh không muốn gây xáo trộn mà chỉ muốn nhận được lời xin lỗi.

Tom Quinn nói: "Tôi cho rằng cô ấy đang mong chờ một lời xin lỗi. Tôi nghĩ cô ấy mong hoàng gia sẽ gọi điện thoại và nói rằng 'Chúng tôi thực sự xin lỗi, giờ chúng tôi nhận ra đã đẩy cô đi quá xa. Đáng lẽ chúng tôi nên hành xử khác đi, nên ngồi lại cùng nhau như một gia đình và thảo luận về các vấn đề về sức khỏe tinh thần mà cô đang gặp phải'. Tôi nghĩ Meghan hẳn đã kinh sợ khi thấy phản ứng mà cô nhận được từ gia đình lại quá tiêu cực, và họ đã không phản ứng theo cách mà cô mong đợi".

Tuy nhiên, việc muốn nhận lời xin lỗi từ hoàng gia anh của meghan markle lại khiến anti-fan cảm thấy hài hước. điều này gây ra rất nhiều tranh cãi, phần đa đều cho rằng hình ảnh hoàng gia là nơi tôn nghiêm, không thể vì một người mà bị ảnh hưởng.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-markle-lai-gay-tranh-cai-khi-muon-hoang-gia-anh-phai-lam-viec-nay-20210726104139417.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY