Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan nổi giận với bạn vì bị nói dùng quá nhiều emoji

Tình bạn của Meghan với một cô bạn người Anh được cho là đã rạn nứt sau khi cô này cảm thấy khó chịu với việc cựu diễn viên Mỹ liên tục gửi những ký tự dạng hình ảnh cho mình.

Meghan nổi giận với bạn vì bị nói dùng quá nhiều emoji - Ảnh 2.

Cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle. Ảnh: Reuters.

Một nguồn tin nắm rõ tình hình tiết lộ với Mail on Sunday rằng một phụ nữ Anh là bạn của Meghan đã thu âm giọng nói trên WhatsApp, phàn nàn về nữ Công tước xứ Sussex, nhưng lại vô tình gửi bản thu âm này cho cô thay vì cho người bạn chung của họ.

"Chúa ơi, Meghan thật phiền phức với những emoji (biểu tượng các dạng ký tự dạng hình ảnh xuất hiện trong các tin nhắn điện tử và trang web). Cô ấy cứ liên tục gửi chúng cho tớ", người này nói. Theo Mail, mối quan hệ bạn bè giữa họ vì thế mà trở nên căng thẳng và ngày càng lạnh nhạt.

Thông tin trên được tiết lộ khi Nữ bá tước Devon A. J. Langer, từng là diễn viên phim Baywatch trước khi kết hôn với Bá tước Devon vào năm 2005, bày tỏ sự ủng hộ đối với Meghan.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn về podcast của Meghan, Langer nhận xét "cô ấy hẳn không muốn bị xem là một người nhõng nhẽo", đồng thời nói thêm rằng: "Đó là một điều rất nguy hiểm. Trong văn hóa Anh, trở nên giận dữ là một điều đáng xấu hổ, nhất là đối với phụ nữ. Điều này được xem là không phù hợp".

Kể từ sau cuộc phỏng vấn của nhà Sussex với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, nhiều nhân vật nổi tiếng đã đứng lên bày tỏ sự ủng hộ với cựu diễn viên phim Suit, trong đó có Beyonce, Serena Williams. Một số khác thì nhận sự phản ứng dữ dội từ công chúng khi nói không tin Meghan, đặc biệt là người dẫn chương trình Piers Morgan. Những bình luận phản đối của Morgan đã khiến ông phải nhận hơn 57.000 khiếu nại và phải rời khỏi chương trình Good Morning Britain của kênh ITV.

"Tôi xin lỗi, tôi không tin một lời nào của mà cô nói, Meghan Markle. Tôi nghĩ rằng việc cô ấy thực hiện cuộc phỏng vấn để tấn công dữ dội này chống lại Hoàng gia là điều đáng khinh", Morgan đã nói.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-noi-gian-voi-ban-vi-bi-noi-dung-qua-nhieu-emoji-20210330073250906.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY