Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mèo Ch?t một năm hiện hồn về ngồi trên sofa

Người phụ nữ Anh sởn da gà khi xem lại video do camera ghi lại, cho thấy dường như linh hồn con mèo hiện về và nằm trên sofa sau đúng một năm ngày mất.

Thành viên có nickname chlochan gần đây đăng video trích từ camera gia đình lên reddit, trong đó ghi cảnh con mèo đã Ch?t của cô "ngồi cuộn tròn" trên sofa. chlochan cho hay lúc xem video, bà đã rất sốc bởi blackjack, tên của con mèo, hiện hồn về đúng ngày 24/5, tròn một năm sau khi nó qua đời.

Ảnh cắt từ clip.

Video cho thấy một trong hai con mèo của chlochan nhảy ra khỏi giường và đi về hành lang để chào đón bà, lúc chlochan vừa về tới nhà. khi đó chiếc ghế sofa ở góc trái camera không có gì, tuy nhiên lúc đèn được bật lên, có một cái bóng mờ mờ mà chlochan khẳng định là hồn ma của blackjack, xuất hiện trên ghế.

Cái bóng sau đó từ từ chuyển thành màu đen rõ ràng. Video cho thấy "hồn ma" còn nằm cuộn người trên ghế. Chlochan khẳng định chiếc sofa chỉ có màu kem, đỏ và xám, không hề có màu đen. Bà cũng cho biết lúc còn sống, Blackjack thường nằm ngủ trên chiếc ghế này.

Chlochan cũng loại bỏ khả năng cái bóng mờ trên là một con mèo khác của bà, bởi chúng hầu hết là có bộ lông trắng pha nâu, đỏ hoặc đen, trong khi chỉ có blackjack là con duy nhất bà nuôi mang bộ lông đen sẫm.

Khi một thành viên reddit hỏi có nhận ra điều gì đáng ngờ khi bước vào phòng hay không, chlochan nói: "không, lúc ấy tôi đang gọi những con mèo khác mà không thấy nên nhìn quanh phòng để tìm chúng".

Video hiện thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. các thành viên reddit chia làm hai luồng ý kiến, nửa tin nửa ngờ đối với cái bóng trên. vài người tin cái bóng đúng là hồn mà của con mèo trở về nhân dịp giỗ đầu, trong khi số khác lại cho nó là một chiếc túi xách.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meo-chet-mot-nam-hien-hon-ve-ngoi-tren-sofa-20200619161006608.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương ma mèo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY