Khoa học hôm nay

Mèo sống sót thần kỳ sau khi bị kẹt trong động cơ ô tô suốt quãng đường 370 km

Lực lượng cứu hộ động vật ở Anh cho biết chú mèo con sống sót thần kỳ sau hành trình khoảng 370 km từ xứ Wales đến Leeds, Anh, trong khoang động cơ của một chiếc ô tô.
Mèo kẹt trong động cơ ô tô suốt quãng đường 370 km

Người đàn ông điều khiển chiếc ô tô cho biết khi đến leeds, anh mở mui xe để kiểm tra vì nghe thấy tiếng kêu lạ mà anh cho rằng đó là do động cơ xe có vấn đề.

Khi phát hiện có một con mèo bị mắc kẹt trong động cơ xe, anh đã báo cho lực lượng cứu hộ. con mèo chỉ nhảy ra ngoài khi người đàn ông này lấy thức ăn và dụ nó.

Rebecca goulding, nhân viên cứu hộ cho biết: "tôi đã tiếp cận và cứu được con mèo, đưa nó đến nơi an toàn. toàn thân con mèo dính đầy dầu mỡ, nhưng rất may không có vết thương nghiêm trọng nào".

Con mèo đã bị mắc kẹt trong động cơ xe suốt 4 giờ lái xe vượt qua quãng đường khoảng 320 km. con mèo 6 tuần tuổi, rebecca goulding đặt tên cho nó là tom jones. hiện cơ quan chức năng đang cố gắng xác định xem con mèo là vật nuôi đi lạc hay mất tích của ai đó.

Trước đó, câu chuyện về một con mèo đã lan truyền trên internet sau khi thực hiện hành trình nguy hiểm gần 370 km từ hull đến bristol, anh bằng cách bám vào gầm xe tải. chú mèo 12 tuổi lucy được một số công nhân nhà bếp tại kho phân phối ở rìa bristol phát hiện. dù vượt qua quãng đường dài trong điều kiện khó chịu nhưng con mèo lucy may mắn thoát ch*t.

Do trên người Lucy có gắn vi mạch nên mọi người đã liên hệ và trả lại cho chủ nhân của nó là Paul Smith.

Paul smith cho biết: "con mèo thường bỏ đi và biến mất trong vài ngày. lần đầu tiên tôi thấy nó đã đi xa hơn bình thường nên đã đăng thông tin trên mạng xã hội facebook để nhờ mọi người tìm kiếm. may mắn khi nó vẫn sống sót, khoẻ mạnh quay về".

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/meo-song-sot-than-ky-sau-khi-bi-ket-trong-dong-co-o-to-suot-quang-duong-370-km-391722.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY