Ẩm thực hôm nay

Mì 3 Miền nước cốt siêu ngon, siêu “hời” với khuyến mãi khủng

Cơ hội để gia tăng trải nghiệm với món mì ăn liền nước cốt vừa dinh dưỡng và tiện lợi với ưu đãi mua 1 thùng tặng ngay 3 gói bên trong với giá không đổi từ mì 3 Miền, Hội ghiền mì chờ chi mà không chốt đơn ngay.

Có một thực tế, dù bạn là thành viên hội yêu bếp hay ghét bếp thì đều có thể kết thân với mì gói như một chân ái bởi sự tiện lợi và ngon miệng. gói nước cốt của mì 3 miền còn có thể làm bạn đắm say hơn với trải nghiệm "úp tô mì đậm đà nước cốt" thần thánh. nay mì 3 miền còn mang tới khuyến mãi khủng "mua 1 thùng tặng 3 gói", thỏa mãn tinh thần ăn uống của các tín đồ "ghiền mì". cụ thể, khi mua 1 thùng mì 3 miền gold khách hàng sẽ được tặng thêm 3 gói bên trong thùng với giá không đổi, áp dụng cho 03 vị: bò hầm rau thơm, tôm chua cay đặc biệt, chua cay thái. chương trình sẽ kéo dài đến hết 31/03/2022.

Mì 3 miền khuyến mãi đặc biệt: mua 1 thùng mì 3 miền gold tặng ngay 3 gói bên trong với giá không đổi.

Mì ăn liền trở thành "món ăn quốc dân" bởi một phần văn hóa ăn uống của người Việt gắn liền với sự tiện lợi. Chúng ta có thể bắt gặp mì gói ở mọi nơi, từ căn bếp gia đình, chốn công sở đến món ăn "cứu cánh" của học sinh, sinh viên những ngày bận rộn.

Mì ăn liền trở thành món ăn "quốc dân", một phần tạo nên nét đặc trưng trong văn hóa ăn uống của người Việt.

Tuy chế biến nhanh, nhưng vẫn phải đảm bảo về hương vị. Ăn mì gói thì tiện nhưng làm sao để vị mì hấp dẫn, nước dùng đậm đà. Mì gói truyền thống với nhiều gói gia vị đi kèm khác nhau khiến người dùng khó có thể chế biến cho hương vị mì hòa quyện, gia vị dạng bột cũng dễ làm cho bát mì mặn nhạt khác nhau. Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng 3 Miền đã tiên phong sáng tạo để giới thiệu gói nước cốt đột phá, giờ đây được người người nhà nhà yêu thích.

Gói nước cốt với nhiều hương vị như, tôm chua cay đặc biệt, bò hầm rau thơm, chua cay thái được làm từ xương và thịt hầm trong nhiều giờ cùng với các loại rau củ cho món mì 3 miền thơm ngon hết ý.

Gói nước cốt từ xương, thịt, tôm và rau củ hầm trong nhiều giờ để chắt lọc những giọt nước cốt cô đọng, sóng sánh, giữ trọn tinh túy ẩm thực việt không chỉ giúp nâng tầm chất lượng, đặt ra tiêu chuẩn mới về gói mì hảo hạng mà còn định hình lại cách thức thưởng thức tô mì ngon: mì ngon là phải có nước cốt. bên cạnh đó, thành phần nguyên liệu tươi, sạch tự nhiên và được chọn lọc kỹ lưỡng cũng là thành tố then chốt giúp mì 3 miền chinh phục cả những người dùng khó tính nhất.

Để nhận ngay ưu đãi "mua 1 thùng tặng 3 gói" từ mì 3 Miền, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại: https://www.facebook.com/mi3mien

uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 miền, reeva, boncha, joco và abben. trong đó, mì 3 miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng việt chọn mua nhiều hàng đầu. reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. trà mật ong boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. nước trái cây joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

https://afamily.vn/mi-3-mien-nuoc-cot-sieu-ngon-sieu-hoi-voi-khuyen-mai-khung-20220315204116637.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mi-3-mien-nuoc-cot-sieu-ngon-sieu-hoi-voi-khuyen-mai-khung-20220315204116637.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY