Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Minh Tú đi cách ly ngay sau khi về Việt Nam: 2 bữa ăn đầu tiên đã chỉ thấy toàn món chay?

Câu chuyện ăn uống trong khu cách ly luôn được các sao như Châu Bùi, Võ Hoàng Yến và giờ là Minh Tú chia sẻ liên tục trong quá trình có mặt đây.

Như vậy là sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali, cuối cùng thì ngày 29/7 vừa qua, Minh Tú đã chính thức trở về Việt Nam. Ngay sau khi về nước, cô chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly 14 ngày tại khu cách ly tập trung. Và đúng như dự đoán của các fan, những câu chuyện ăn uống khi sinh sống tại khu cách ly lại tiếp tục được Minh Tú chia sẻ liên tục. Đây cũng là việc mà cô thường làm khi sống tại Bali suốt những tháng qua.

Điều đáng chú ý là chỉ mới có 2 ngày ở tại khu cách ly mà những bữa ăn Minh Tú chia sẻ đã rất khác biệt với chia sẻ của nhiều người nổi tiếng trước đó. Trong 2 ngày là 2 món chay (cơm chay và bánh canh chay) nhưng có vẻ như những món ăn này lại khiến cô nàng rất thích thú.

Một điểm khác biệt so với cuộc sống bình thường của Minh Tú là cô sẽ phải dậy từ khá sớm để nhận đồ ăn sáng - một việc khá "khó khăn" với những người thường có thói quen thức khuya dậy muộn.

Minh Tú đi cách ly ngay sau khi về Việt Nam: 2 bữa ăn đầu tiên đã chỉ thấy toàn món chay? - Ảnh 2.

Chuỗi ngày cách ly có lẽ sẽ còn rất nhiều điều thú vị nữa, nhất là với những người lầy lội như Minh Tú. Khi đi lấy đồ tiếp tế, vì trời mưa nhưng không có ô (dù) nên cô nàng và những người bạn đã sử dụng luôn những bộ đồ bảo hộ không thấm nước.

Sau đó, lại là những hình ảnh khoe đồ ăn được tiếp tế vào như chôm chôm, cam...

Minh Tú đi cách ly ngay sau khi về Việt Nam: 2 bữa ăn đầu tiên đã chỉ thấy toàn món chay? - Ảnh 3.

Minh Tú đi cách ly ngay sau khi về Việt Nam: 2 bữa ăn đầu tiên đã chỉ thấy toàn món chay? - Ảnh 4.

Minh Tú đi cách ly ngay sau khi về Việt Nam: 2 bữa ăn đầu tiên đã chỉ thấy toàn món chay? - Ảnh 5.

Chuỗi ngày cách ly của Minh Tú ở trong khu cách ly tập trung chỉ mới bắt đầu. Có lẽ sẽ còn rất nhiều câu chuyện thú vị nữa bởi cô này thì vô cùng lầy lội rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/minh-tu-di-cach-ly-ngay-sau-khi-ve-viet-nam-2-bua-an-dau-tien-da-chi-thay-toan-mon-chay-20200731105801014.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY