Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Món quà tinh anh: Thay ngàn lời nói cha mẹ dành cho con

Trong hàng ngàn món quà ý nghĩa ba mẹ có thể dành tặng cho con, có một món quà thực tế và ý nghĩa mang tên: Món quà tinh anh.

Năm nào cũng vậy, những ngày đầu tháng 7 luôn là thời điểm căng thẳng nhất đối với những bạn học sinh lớp 12 và bậc phụ huynh có con thi đại học. Dẫu biết cuộc thi nào cũng có những thành công và cả sự thất bại. Nhưng bên ngoài cánh cửa trường thi, vẫn luôn có các bậc cha mẹ đứng đó chờ con, mong muốn con có thể đón nhận những gì tốt đẹp nhất của cuộc đời.

Chị N.T.T (40 tuổi, Quan Hoa, Hà Nội) là một phụ huynh trong số đó. Để có thể đồng hành cùng con trong kỳ thi đại học 2022, chị đã phải xin công ty cho nghỉ phép 2 ngày: "Tôi tin là con biết mẹ đứng chờ và có động lực làm bài tốt hơn. Mong con kiên cường vì sau kỳ thi này sẽ còn rất nhiều thứ tốt đẹp đang chờ đợi con".

Chị T hứa sẽ dành tặng con 1 món quà sau cuộc thi để con có thêm động lực cho những năm học tiếp theo. Ngoài máy tính, điện thoại hay các món đồ dùng học tập. Chị T mong có thể tìm cho con 1 món quà ý nghĩa về lâu dài, giống như "vốn để dành" để từ đó con phát triển dễ dàng hơn trong học tập, vui chơi và công việc sau này.

"Món quà tinh anh": Món quà tặng con cuộc sống tự tin

Sau rất nhiều phân vân, chị T quyết định dành tặng con 1 món quà ý nghĩa ngay sau khi con thi xong, đó là: Một đôi mắt tinh anh.

Chị chia sẻ, con gái chị là n.m.a đã có 6 năm cận thị. sau khi được bạn bè giới thiệu, chị đã tìm hiểu về phương pháp mổ mắt cận relex smile ở bệnh viện mắt quốc tế dnd. chị đã cho con đến khám và làm phẫu thuật.

Sau 8 bước thăm khám cẩn thận, m.a được thực hiện mổ mắt cận relex smile mà không hề đau đớn, chảy máu, cũng không có cảm giác khó chịu trong và sau khi phẫu thuật. ca mổ diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 10 - 15 phút cho cả 2 mắt.

Sau khi mổ mắt, con gái chị T tự tin hơn với khuôn mặt không cần đeo kính. Con thỏa sức vui chơi, gặp gỡ bạn bè, hào hứng học hỏi kiến thức hơn…

Bằng kinh nghiệm của bản thân mình, chị T chia sẻ rằng những bậc phụ huynh nếu đang muốn mổ cận cho con cần lựa chọn phương pháp mổ cận hiện đại nhất. Đồng thời để ca phẫu thuật được thành công tốt đẹp, nên chọn nơi có quy trình khám chuẩn trước phẫu thuật. Cuối cùng, cha mẹ nên chọn 1 bệnh viện đầy đủ toàn bộ các phương pháp phẫu thuật và máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

tại sao rất nhiều cha mẹ lại lựa chọn công nghệ mổ mắt cận relex smile cho con tại bệnh viện mắt quốc tế dnd?

Bệnh viện mắt quốc tế dnd là địa chỉ quen thuộc được nhiều bậc cha mẹ "chọn mặt gửi vàng" trong hành trình đem lại cho con trẻ một đôi mắt sáng.

Khách hàng luôn tin tưởng bệnh viện mắt quốc tế dnd vì ở đây luôn thực hiện đầy đủ, nghiêm ngặt 8 bước khám chuyên sâu, kết hợp với việc khảo sát, đánh giá tình trạng giác mạc bằng máy pentacam corvis. thông qua quy trình này, các bác sĩ sẽ dễ dàng lựa chọn cho bệnh nhân phương pháp phẫu thuật phù hợp, giảm thiểu tối đa biến chứng.

Quy trình khám chuyên sâu tại bệnh viện mắt quốc tế dnd luôn đảm bảo chính xác nhất theo tiêu chuẩn quốc tế với 08 bước:

1. Lấy máu xét nghiệm.

2. Chụp bản đồ giác mạc (OPD) – Lần 1.

3. Đo khúc xạ trước khi tra thuốc liệt điều tiết.

4. Đo chiều dày giác mạc, đánh giá chất lượng giác mạc, đo nhãn áp, tra thuốc liệt điều tiết, siêu âm, chụp đáy mắt màu, làm các xét nghiệm khác nếu có chỉ định của bác sĩ.

5. Chụp bản đồ giác mạc (OPD) – lần 2.

6. Đo khúc xạ sau khi tra thuốc liệt điều tiết.

7. Bác sĩ khám, tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Giải thích và tiên lượng tình trạng mắt sau phẫu thuật.

8. Hẹn lịch phẫu thuật.

Hơn nữa, nơi đây còn áp dụng công nghệ mổ mắt ReLEx SMILE. Đây là công nghệ mổ cận thị, loạn thị hiện đại bậc nhất. Trong phẫu thuật SMILE, toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi Femtosecond Laser siêu nhanh, có tính chính xác rất cao để tạo hai mặt phân cách, tách phần mô tương ứng với độ cận loạn cần loại bỏ và rút ra qua đường mổ nhỏ chỉ 2mm.

5 ưu điểm tuyệt vời của ReLEx SMILE:

- Áp dụng được cho cả những bệnh nhân bị cận (lên đến 10 đi ốp) và có độ loạn thị cao (độ loạn từ 0.5 cho đến 5 đi-ốp).

- thời gian điều trị siêu nhanh: tổng thời gian phẫu thuật một ca relex smile kéo dài khoảng 5 đến 10 phút. thời gian để điều trị laser chỉ từ 23 giây trên một mắt, có độ chính xác cao và an toàn đối với bệnh nhân.

- relex smile là phương pháp phẫu thuật không sử dụng dao, không tạo vạt giác mạc. vì thế relex smile sẽ không có biến chứng về tạo vạt giác mạc trong phẫu thuật, thời gian phục hồi sau phẫu thuật cũng nhanh hơn.

- relex smile có đường mổ chỉ 2mm, đường mổ nhỏ này sẽ giúp bảo tồn tối đa cấu trúc của giác mạc, hạn chế tối đa tình trạng khô mắt sau phẫu thuật, đồng thời mắt cũng được phục hồi nhanh hơn, hầu như không xảy ra biến chứng về viêm nhiễm sau phẫu thuật.

- Thời gian phục hồi sau phẫu thuật điều trị tật khúc xạ nhanh, do phẫu thuật không tạo vạt giác mạc nên đảm bảo được sự vững chắc cơ sinh học tuyệt đối của giác mạc.

Với quy trình khám chuyên sâu, áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ y bác sĩ bác sĩ dồi dào kinh nghiệm… bệnh viện mắt quốc tế dnd chắc chắn sẽ ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng hơn nữa.

Bệnh viện mắt quốc tế dnd - international eye hospital

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Hotline: 0969.128.128 – 0968.11.55.88/ Tổng đài CSKH: 1900.6966

Website: matquocte.vn

Fanpage: facebook.com/VienMatQuocTe

https://afamily.vn/mon-qua-tinh-anh-thay-ngan-loi-noi-cha-me-danh-cho-con-2022072716520772.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mon-qua-tinh-anh-thay-ngan-loi-noi-cha-me-danh-cho-con-2022072716520772.chn)

Chủ đề liên quan:

mocan relex smile

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY